Tin mới

Người tình của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị khui ảnh chốn riêng tư, danh tính người chụp lén mới gây sửng sốt

Chủ nhật, 27/12/2020, 13:22 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Hồ Ngọc Hà bị bại lộ ảnh ở chốn riêng tư, danh tính người phát tán mới khiến cư dân mạng ngã ngửa.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần bức ảnh Kim Lý đang nằm ngủ say sưa mà không hề biết mình bị chụp lén. Bức ảnh phần nào khoe được body rắn rỏi của tình mới Hồ Ngọc Hà khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc Kim Lý bị Hồ Ngọc Hà chụp lén khiến cư dân mạng thích thú. Ảnh internet

Ngay sau đó, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không cần suy đoán nhiều, người chụp lén và tung ảnh của Kim Lý trước "bàn dân thiên hạ" không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú khi ngắm nhìn Kim Lý ngủ say bên con gái nhỏ.

Dù lần đầu làm bố nhưng Kim Lý tỏ ra khá thuần thục trong cách bế các con. Ảnh internet

Kể từ khi Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý đã nhanh chóng bắt nhịp được với cuộc sống của một ông bố bỉm sữa và rất nghiện con. Lần đầu làm bố nhưng Kim Lý tỏ ra khá thuần thục từ việc bế con, ru con ngủ và chơi với hai bé.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên với nhau sau khi hợp tác chung một dự án âm nhạc. Tình yêu chân thành của chàng diễn viên Việt kiều đã lay động trái tim vốn nhiều tổn thương của Hồ Ngọc Hà.

Cách yêu Kim Lý của Hồ Ngọc Hà cũng khác với những mối tình trước đây. Nữ ca sĩ thoải mái công khai chuyện tình yêu và dành cho bạn trai những cử chỉ thân mật trước công chúng thay vì giấu giếm.

Sau thời gian hẹn hò, tìm hiểu, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho Kim Lý. Ngày nữ ca sĩ đi đẻ cũng là lúc Kim Lý cầu hôn bạn gái khiến fan không khỏi bồi hồi, xúc động.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh internet

Không chỉ nhận được tình yêu chân thành từ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn rất được lòng bố mẹ chồng tương lai. Bên cạnh đó, quan hệ hai gia đình cũng vô cùng tốt đẹp. Đến giờ, công chúng chỉ chờ đợi ngày Hồ Ngọc Hà khoác áo cô dâu sánh đôi bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news