Tin mới

Nhã Phương gây khó hiểu với chi tiết lạ khi chụp ảnh cùng chị và em gái

Chủ nhật, 27/12/2020, 13:48 (GMT+7)

Nhã Phương khiến fan khó hiểu với chi tiết lạ khi chụp ảnh cùng chị và em gái ruột, nhan sắc hội chị em bỉm sữa thật làm người khác khó rời mắt.

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã có dịp hẹn hò cùng chị và em gái ruột sau thời gian bận rộn với công việc. Có thể thấy, ba chị em gái nhà Nhã Phương đúng là mười phân vẹn mười. Đặc biệt, cả ba đã cùng trải qua giai đoạn sinh nở nhưng nhan sắc và sắc vóc vẫn vô cùng chuẩn.

Nhã Phương cố tình che vòng eo dù khổ công tập luyện. Ảnh internet

Đặc biệt, bà xã Trường Giang diện chiếc áo croptop cố tình khoe vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, trong ảnh, vị trí đó lại bị che mất bằng một sticker khiến fan càng thêm tò mò. Nhiều người đặt nghi vấn rằng vòng eo của Nhã Phương vẫn chưa hoàn hảo nên nữ diễn viên chưa tự tin khoe ra.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, bà xã Trường Giang nỗ lực tập luyện giảm cân. Việc giảm cân quá đà đã khiến Nhã Phương trở nên thiếu sức sống và gầy gò. Thậm chí, theo tiết lộ của Trường Giang, bà xã bị ám ảnh vì chuyện cân nặng dù đã khá gầy. Sau thời gian bị fan nhắc nhở về chuyện Giảm cân, Nhã Phương đã dần lấy lại vóc dáng cân đối hơn.

Nhan sắc một chín một mười của chị em nhà Nhã Phương dù ai cũng đã làm mẹ. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Nhã Phương gây xôn xao với thông tin là phó chủ tịch của một công ty với doanh thu khủng. Theo đó, nữ diễn viên có chia sẻ hình ảnh nhân viên báo cáo Doanh thu của tháng lên đến hơn 1 tỷ đồng. Ngay sau đó, trên mạng xã hội còn rò rỉ bức ảnh ngày bà xã Trường Giang đi nhận chức khiến cư dân mạng càng thêm tin hơn vào thông tin trước đó. Tuy nhiên, phía Nhã Phương vẫn chọn cách im lặng.

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương tạm gác công việc nghệ thuật để sinh con và dành thời gian cho công việc kinh doanh. Mới đây, Nhã Phương mới chính thức quay trở lại đam mê và góp mặt trong một dự án điện ảnh mang tên "Song Song". Trước đây, Nhã Phương được ví như "ngọc nữ màn ảnh" khi xuất hiện dày đặc trong các bộ phim truyền hình giờ vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news