Tin mới

Quyết định đúng đắn nhất suốt 17 năm của Trizzie Phương Trinh, đến Bằng Kiều cũng không thể làm được

Chủ nhật, 27/12/2020, 07:30 (GMT+7)

Vợ cũ của Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh khiến bao người càng thêm mến mộ bởi sự hy sinh dành cho gia đình trong suốt 17 năm qua.

Vợ cũ của Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh là giọng ca được người Việt ở nước ngoài mến mộ. Chính vì vậy, sống ở xứ sở cờ hoa nhưng nữ ca sĩ thường chạy nhiều show từ Mỹ đến châu Âu, nhất là vào dịp lễ hội, cuối năm.

Suốt 17 năm qua, Trizzie Phương Trinh dành thời gian của mình để ở bên các con

Tuy nhiên, mới đây Trizzie Phương Trinh có tiết lộ khiến nhiều người chú ý. Theo đó, dù có rất nhiều show trong ngày lễ Giáng sinh nhưng 17 năm qua, kể từ khi sinh con trai đầu lòng, cô luôn từ chối biểu diễn trong ngày 24. Đơn giản là vợ cũ Bằng Kiều muốn dành trọn vẹn thời gian bên 3 người con và cùng xây dựng cho các con những kỷ niệm đẹp.

Cũng theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, ước tính số tiền từ chối show diễn vào đêm Giáng sinh trong suốt 17 năm qua của cô lên đến 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề tiếc nuối về số tiền này bởi khoảnh khắc bên các con là vô giá.

Năm nay, nữ ca sĩ tiếp tục có khoảng thời gian hạnh phúc bên các con

Không chỉ riêng Trizzie Phương Trinh sẵn lòng dành thời gian cho các con dịp đặc biệt, mà chồng cũ của cô là ca sĩ Bằng Kiều cũng có hành động tương tự. Tuy nhiên, nam ca sĩ không thể làm điều này trong năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, việc bay trở về Mỹ khá khó khăn.

'Mọi năm, ngày 24/12 là bố không nhận show đi đâu hết để ở nhà với các con. Đây là lần đầu tiên Noel không ở nhà với các con, không được dắt các con đi chơi, đi mua quà xong về gói ghém cẩn thận để tối 24 cho các con bóc, ngắm nhìn sự háo hức của các con. Bố nhớ các chàng trai của bố quá, nhớ trong từng hơi thở, từng nhịp tim', nam ca sĩ chia sẻ.

Suốt 1 năm, Bằng Kiều cũng ở bên con. Tuy nhiên năm nay vì dịch bệnh mà nam ca sĩ không thể thực hiện được điều này

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news