Tin mới

Sơn Tùng bị réo tên sau hình ảnh thân mật với Hải Tú, tình tin đồn đã có động thái 'dằn mặt'

Chủ nhật, 27/12/2020, 21:10 (GMT+7)

Liên tục xuất hiện trong những hình ảnh thân mật với Hải Tú, Sơn Tùng đã bị dân mạng réo tên. Ngay lập tức cô bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm cũng đã có động thái "đánh dấu chủ quyền".

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có lẽ là cặp đôi "kì lạ" bậc nhất của Vbiz. Liên tục bị dân tình tìm ra bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi, thế nhưng cả hai cũng chẳng lên tiếng chính thức về chuyện yêu đương. Họ cứ im lặng bất chấp dân mạng cứ đồn đoán mọi thứ về "chuyện tình giấu kín" này.

Những ngày gần đây, chủ nhân bản hit Lạc Trôi liên tục được réo tên sau khi MV Chúng ta của hiện tại chính thức được ra mắt. MV này cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Hải Túnữ diễn viên thuộc quyền quản lý của M-TP Entertainment.

Liên tục là những hình ảnh "thả thính" qua lại giữa Hải Tú và "sếp" khiến dân tình không khỏi réo tên và cảm thấy kì lạ. Trong khi đó, "tình tin đồn" Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng như thường lệ. Thế nhưng những gì cô đăng tải trên mạng xã hội đều là những bức ảnh "phát ra âm thanh".

Chỉ mới đây thôi, Thiều Bảo Trâm đã tung loạt ảnh lên đồ dạo phố nhân dịp cuối tuần. Đáng chú ý, dân tình đã phát hiện cô đang mang giày đôi và đeo đồng hồ vàng giống hệt chiếc của Sơn Tùng M-TP.

Chiếc đồng hồ vàng của Sơn Tùng chính là món phụ kiện được Sếp đặc biệt yêu thích. Có giá trị khoảng 500 triệu đồng, Sơn Tùng từng đăng tải hình ảnh chiếc đồng hồ này, cộng thêm đôi giày giống hệt như của Thiều Bảo Trâm. Và thế là dân tình lại phát hiện ra cặp đôi ẩn ý khoe đồ đôi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, ngay sau khi Sơn Tùng và Hải Tú đăng ảnh Giáng sinh đứng cạnh nhau, Thiều Bảo Trâm cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý. Trên trang cá nhân, cô viết: "Hết Noel rồi, đã bảo không thích Noel rồi. Khổ ghê. Đã bảo không thích rồi, mệt lắm!".

Chia sẻ này khiến netizen liên tục đưa ra những câu hỏi và thắc mắc. Thậm chí có người còn dự báo Sơn Tùng sẽ có "kết cục chẳng lành" sau khi dám đăng tải hình ảnh đứng cạnh cô gái khác công khai như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news