Tin mới

Tin tức xe hot nhất 27/12: Toyota Land Cruiser thất sủng tại Mỹ, Honda SH 150i điêu đứng trước đối thủ giá rẻ

Chủ nhật, 27/12/2020, 20:38 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 27/12: Lộ đối thủ 'máu mặt' khiến Honda SH 150i điêu đứng; Toyota Land Cruiser có thể thất sủng tại Mỹ vào năm 2021; Đối thủ cùng nhà của Honda Vision ra mắt.

Toyota Land Cruiser thất sủng, nguy cơ ngừng bán tại Mỹ năm 2021

Do doanh số thời gian qua đáng thất vọng nên mẫu xe Toyota Land Cruiser có khả năng sẽ bị xóa sổ tại thị trường Mỹ vào năm 2021 tới đây. Đây không phải lần đầu tiên Toyota có dự định loại bỏ mẫu xe này mà trước đó, một báo cáo đã cho thấy mẫu xe này không còn được quan tâm như hồi đầu.

Trước khi chính thức chia tay, Toyota Land Cruiser sẽ được tổ chức một sự kiện chia tay phiên bản 200-series. Tuy nhiên, những tín đồ của "Biểu tượng off-road" vẫn có thể vui mừng khi mẫu xe này dù mất đi nhưng sẽ trở lại với một biến thể khác phù hợp hơn.

Mặc dù phía Toyota vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể về phiên bản thay thế, tuy nhiên theo dự đoán của giới chuyên môn rất có thể phiên bản thay thế Land Cruiser có thể sang trọng và hiện đại hơn.

Lộ đối thủ 'máu mặt' khiến Honda SH 150i điêu đứng

Cách đây không lâu, mẫu xe tay ga đặc biệt Yamaha NVX 155 VVA đã chính thức tái xuất đường đua chinh chiến sau 4 năm trình làng. Hiện tượng nặng ký này đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, dự sẽ chính thức đến với khách hàng tới đây.

Đây dự định sẽ là hoành tráng với ngoại hình cực kỳ mới mẻ, khác hoàn toàn với bản tiền nhiệm, cùng trang bị siêu xịn sò. Đối thủ sừng sỏ của Honda SH sở hữu thiết kế ấn tượng với cụm đèn pha có gác cạnh, có thể kéo cao lên 2 phía.

Kiểu dáng vô cùng thể thao cùng đèn LED định vị được đưa vào giúp người dùng có tầm nhìn xa và rõ. Yamaha NVX 155 VVA sở hữu động cơ Blue Core 155cc – 4 thì mạnh mẽ và bền bỉ. Các nhà sản xuất cũng đã đưa vào một loạt các trang bị tiện ích như smarket, hệ thống ngắt động cơ tạm thời cũng như bảng đồng hồ linh hoạt..

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Đối thủ cùng nhà của Honda vision tung siêu phẩm đặc biệt, mức giá cực ngọt

Kỷ niệm 20 năm gia nhập thị trường Ấn Độ, mẫu xe ga ăn khách nhà Honda đã khiến giới mộ xe thực sự bất ngờ khi tung ra phiên bản đặc biệt với giá bán không thể hời hơn.

Với tên gọi Honda Activa 6G 20th Anniversary Edition, đây là một trong những phiên bản đặc biệt của mẫu xe ga bán chạy nhất tại Ấn Độ - Honda Activa 6G.

Chỉ vài ngày sau khi tung ra siêu phẩm, phiên bản đặc biệt này đã nhanh chóng gây sốt tại thị trường nội địa. Siêu phẩm này hiện được phân phối với 2 phiên bản gồmHonda Activa 6G.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota HOnda Honda Vision