Tin mới

Tự tin zoom cận vóc dáng khoe 'vòng nào ra vòng đấy', Hồ Ngọc Hà đích thị là mẹ bỉm sữa quyến rũ nhất Vbiz

Chủ nhật, 27/12/2020, 22:20 (GMT+7)

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà sau hơn 1 tháng lâm bồn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ bởi đường cong cuốn hút khó ai sánh bằng của bà xã Kim Lý.

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà đã có dịp xuất hiện chốn đông người, tự tin khoe vóc dáng gọn gàng. Tuy nhiên, ở những hình ảnh trước, khán giả nhận ra Hồ Ngọc Hà ít nhiều có lên cân bởi cô khéo léo che khuyết điểm của mình bằng trang phục rộng hay trang phục có màu đen. Ở một số góc chụp toàn thân, nữ ca sĩ lại lựa chọn để máy ra xa khiến khi lên hình cô trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà biết cách che đi khuyết điểm cơ thể sau sinh

Mới đây, để khẳng định danh hiệu 'nữ hoàng giải trí' của mình bao năm qua cũng như chứng minh vóc dáng cuốn cút của bà mẹ 3 con đình đám nhất Vbiz, Hồ Ngọc Hà đã tung ra những khung ảnh khoe cận cảnh vóc dáng.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà kiến dân tình trầm trồ

Theo đó, trong trang phục bó sát, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe body chuẩn siêu mẫu, 'vòng nào ra vòng đấy' cùng nhan sắc rạng ngời, tươi tắn. Hình ảnh này khiến không ít người trầm trồ bởi khó tin được đây là bà mẹ '1 nách 3 con' và trải qua thời kỳ sinh nở mới cách đây chỉ 1 tháng.

Hồ Ngọc Hà cuốn hút khi khoe 'vòng nào ra vòng đấy'

Sau sinh, Hồ Ngọc Hà liên tục có sự xuất hiện đầy tình cảm bên Kim Lý. Có lẽ hạnh phúc khi được đón những đứa con chào đời cũng tình yêu thương, chăm lo từ ông xã Kim Lý khiến tinh thần nữ ca sĩ luôn thoải mái để có thể vừa chăm con, vừa 'hồi xuân' một cách nhanh chóng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên từ sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, chứng minh tình cảm chân thành, bền lâu dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sau 3 năm bên nhau đã chính thức về chung một nhà. Từ một cơ duyên kết hợp với nhau trong MV "Cả một trời thương nhớ" giờ đây họ đã chính thức công khai tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news