Tin mới

Xôn xao bài văn tả chú chó 'trên thông thiên văn, dưới tường địa lý' của học sinh tiểu học khiến dân tình phì cười

Chủ nhật, 27/12/2020, 10:56 (GMT+7)

Sự ngây thơ, trí tưởng tượng phong phú của các em học sinh có lẽ được thể hiện rõ nhất thông qua những bài văn miêu tả ngay trên lớp.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về bài văn của một học sinh tiểu học khi miêu tả chú chó nuôi trong nhà mình.

Bài văn đã thể hiện trí tưởng tượng phong phú của em học sinh này khi miêu tả chú chó vô cùng xuất sắc, có thể làm những điều mà chỉ con người mới có thể thực hiện được.

Bài văn miêu tả chú chó khiến dân tình 'khóc thét'

Ngay lập tức, sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bài văn độc đáo này đã nhận về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa số dân tình đều vô cùng thích thú và không khỏi phì cười trước sự ngây thơ, trí tưởng tượng phong phú của em nhỏ.

Cụ thể, học sinh này miêu tả: 'Con chó nhà em tên là Bông. Con chó Bông của em rất thông minh. Mỗi lần khách đến nhà em để chơi em Bông 'gâu gâu' làm em rất vui. Có lúc em bị thương cún đành đi tìm người để giúp. Có lúc em với cún đang đi chơi thì thấy một chú bị đánh rơi tiền, cún liền chạy tới nhặt tiền rồi trả chú.

Lúc bà nội bảo em trông nhà, một lúc sau Bông sủa gâu gâu để em biết có khách. Lúc em chưa hiểu bài thì cún chạy tới giảng bài cho em. Có ngày em buồn ngủ cún liền đỡ em dậy và đưa em về phòng. Có lúc em cún được đi chơi cùng em. Em rất yêu cún'.

Toàn bộ nội dung bài văn được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý các hội nhóm trong những ngày qua.

Trước lời miêt tả này, nhiều người hài hước khi bày tỏ sự tò mò về giống chó này. 'Chó trên thông thiên văn, dưới tường địa lý thế này chắc là thành tinh mất rồi', 'Chả biết tả người hay tả con vật nữa', 'Trí tưởng tưởng phong phú thật',... là những bình luận đáng chú ý dành cho bài văn miêu tả độc đáo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news