Tin mới

Dân mạng 'dậy sóng' vì phát ngôn bao biện của Sơn Tùng M-TP: 'Khó có thể chấp nhận'

Thứ năm, 28/01/2021, 09:02 (GMT+7)

Cư dân mạng đã tranh cãi gay gắt và cho rằng Sơn Tùng M-TP đang bao biện và tự minh oan cho chính mình. 

Chiều ngày 27/1, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong buổi họp báo với gương mặt nhọn hoắt và khá gầy. Tại đây, giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đã gây tranh cãi vì có phát ngôn bị cho là bao biện để minh oan cho những hành động của mình.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở lên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi".

Sơn Tùng khiến cư dân mạng dậy sóng với phát ngôn bao biện. Ảnh internet
Sơn Tùng khiến cư dân mạng dậy sóng với phát ngôn bao biện. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã dậy sóng và cho rằng Sơn Tùng M-TP đang bao biện với một lý do ngớ ngẩn cho những việc làm vừa qua của mình.  Không ít cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với phát ngôn của Sơn Tùng: 

"Tốt nhất thời điểm này Sơn Tùng đừng nói gì nữa. Mọi lý do đều khó có thể chấp nhận được.

Những thứ mà Sơn Tùng nói ra chỉ là bao biện cho chính bản thân mình mà thôi

Việc Sơn Tùng gây tổn thương cho Thiều Bảo Trâm là điều khó có thể tha thứ...

Chẳng lẽ vì Tùng không muốn đi lại con đường cũ mà có thể rũ bỏ tình yêu bao năm qua của Thiều Bảo Trâm, có mới mà quên đi người cũ. Quan điểm ngớ ngẩn, không thể chấp nhận được.

Nhiều cư dân mạng tranh cãi vì phát ngôn của Sơn Tùng. Ảnh internet
Nhiều cư dân mạng tranh cãi vì phát ngôn của Sơn Tùng. Ảnh internet

Sự thay đổi là cần thiết nhưng chỉ cần thiết trong những hoàn cảnh thích hợp, còn thay đổi trong tình yêu lại chẳng khác gì sự phản bội đâu Sơn Tùng ạ. Anh đã phụ lòng tin tưởng của biết bao fan, đừng vì sự nông nổi mà đánh mất đi hình ảnh của chính mình.

Lý do mà Sơn Tùng đưa ra hoàn toàn chỉ là cách mà anh tự bao biện cho chính mình, tình yêu thì không cần đến sự thay đổi. Thất vọng vì Tùng lắm.

Bên cạnh đó, một số fan của Sơn Tùng lại đồng quan điểm với nam ca sĩ và cho rằng khi duyên phận đã hết thì nên cho nhau lối đi riêng, không nên níu kéo làm gì. 

Sơn Tùng và cuộc tình tay ba với Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Sơn Tùng và cuộc tình tay ba với Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Suốt những ngày qua, dư luận vẫn chưa ngừng bàn tán về chuyện tình tay ba giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng "trà xanh" Hải Tú. 

Chính vì hành động này của Sơn Tùng M-TP mà không ít fan của nam ca sĩ bất ngờ quay lưng. Sau ồn ào này, giọng ca gốc Thái Bình đã hứng chịu hậu quả rõ rệt, sự nghiệp bao năm bỗng dưng bị ảnh hưởng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news