Tin mới

Đứng chung một sân khấu, Viruss và Sơn Tùng khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Thứ năm, 28/01/2021, 11:59 (GMT+7)

ViruSs và Sơn Tùng nắm giữ 2 vị trí khác nhau trong buổi họp báo nhưng bất ngờ lại có sự trùng hợp gây tranh cãi. 

Mới đây, giữa ồn ào tình cảm Sơn Tùng bất ngờ thông báo tổ chức họp báo thông tin về việc hợp tác với một thương hiệu game. Giữa thời điểm ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm chưa kịp lắng, nhiều người kỳ vọng nam ca sĩ sẽ lên tiếng dập tắt mọi nghi vấn. 

Đứng chung một sân khấu, Viruss và Sơn Tùng khiến dân mạng xôn xao bàn tán - Ảnh 1

Người đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho sự kiện lần này là gương mặt quen thuộc với cộng đồng game, cũng là một trong tứ hoàng Streamer nổi tiếng ViruSs. Cả hai đã có màn dẫn dắt thu hút sự chú ý.

Trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh cả hai đứng chung khung hình và bàn tán sôi nổi về quan điểm tình yêu của cả hai sau khi chia tay. Nếu như Sơn Tùng cho rằng tình yêu tồn tại hay không là do duyên phận thì ViruSs lại cho rằng anh sẵn sàng vì sự nghiệp mà bỏ tất cả.

ViruSs: "Không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc".

Đứng chung một sân khấu, Viruss và Sơn Tùng khiến dân mạng xôn xao bàn tán - Ảnh 2

Sơn Tùng: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

2 quan điểm tình yêu khác nhau nhưng cả Sơn Tùng và ViruSs đều hứng nhiều chỉ trích. Bởi nam streamer chia tay Ngân Sát Thủ sau 5 năm hẹn hò còn Sơn Tùng cũng chấm dứt mối quan hệ yêu đương thầm lặng sau 8 năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP ViruSs