Tin mới

Hết fanpage bị Facebook cảnh báo xóa, công ty của Sơn Tùng nghi 'bay màu' trên Google

Thứ năm, 28/01/2021, 11:53 (GMT+7)

Sau ồn ào tình cảm xôn xao thời gian qua, công ty của Sơn Tùng đang chịu thiệt hại nặng nề, liên tiếp gặp vận đen khiến người hâm mộ lo lắng.

Giữa dram tình ái, công ty của Sơn Tùng liên tục nhận nhiều vận đen khi bị cư dân mạng đánh giá một sao. Sau đó, fanpage cũng bị Facebook cảnh báo xóa, giờ đây công ty của Sơn Tùng lại khiến nhiều người hoang mang khi không tìm thấy trong danh sách tìm kiếm của Google.

Những thông tin hiển thị trên Google thì chỉ là thông tin báo chí hay tên doanh nghiệp khác. Sau khi thông tin này xuất hiện đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng. 

Công ty của Sơn Tùng không tìm thấy trên Google. Ảnh chụp màn hình.
Công ty của Sơn Tùng không tìm thấy trên Google. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng có thể công ty của Sơn Tùng để tránh những đánh giá không tốt về công ty sau ồn ào tình ái thì họ đã tắt chế độ Hồ sơ doanh nghiệp trên Google. Chính vì vậy, khi tìm kiếm về M-TP Entertainment đã không còn xuất hiện thậm chí là Google Maps không còn hiển thị vị trí khi người dùng tìm kiếm.

Trước đó, dân mạng bất ngờ với thông báo từ Facebook đến fanpage của M-TP Entertainment : “Chúng tôi sẽ xóa trang này.” Nguyên nhân được đưa ra là do page này nhận về số lượng đề xuất nhiều bất thường cùng “cơn bão” 1 sao từ Cộng đồng mạng.

Trước đó Facebook cũng cảnh cáo fanpage. Ảnh chụp màn hình.
Trước đó Facebook cũng cảnh cáo fanpage. Ảnh chụp màn hình.

Tối ngày 27/1, Sơn Tùng cũng đã xuất hiện giữa lùm xùm chuyện đời tư và có những chia sẻ gây chú ý.

“Tùng không muốn đi lại những con đường mình từng đi. Tùng không muốn làm lại những thứ mình từng làm, nó làm mình hưng phấn hơn, thích thú hơn. Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở nên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi.”, Sơn Tùng M-TP.

Chuyện tình ồn ào tình ái liên quan đến Sơn Tùng gây xôn xao mạng xã hội. Dù trong nhiều năm qua, Sơn Tùng liên tục bị đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm khi dân mạng liên tục tung bằng chứng cặp đôi đang có quan hệ tình cảm. Người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi và coi chuyện tình của họ là ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị vướng tin đồn chia tay nhau sau nhiều năm hẹn hò.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị vướng tin đồn chia tay nhau sau nhiều năm hẹn hò.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay nhau khi người trong cuộc liên tục bỏ theo dõi nhau thậm chí còn liên quan đến người được cho là người thứ 3 khiến cuộc tình tan vỡ. Chính ồn ào này khiến không ít ồn ào thời gian gần đây.

Sơn Tùng và Hải Tú cũng xuất hiện drama những ngày nay.
Sơn Tùng và Hải Tú cũng xuất hiện drama những ngày nay.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news