Tin mới

Hết lòng vì Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà chẳng thể ngờ có lúc bị bạn thân 'chơi xấu'

Thứ năm, 28/01/2021, 16:28 (GMT+7)

Luôn hết lòng vì Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà chẳng thể ngờ có lúc lại bị bạn thân "chơi xấu" rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn clip cùng Vũ Hà đến Phú Quốc để chọn nhà. Bị Mr Đàm kéo đi từ sáng sớm, Vũ Hà than phiền: "Tao nói thật với mày, từ lúc tao biết mày cuộc đời tao bấn loạn, thay đổi hết đồng hồ sinh học. Tự nhiên 12 giờ đêm mày đùng đùng nhắn tin đòi sáng mai 6 rưỡi ra sân bay, không biết là đi đâu nữa".

Đàm Vĩnh Hưng nhờ Vũ Hà chọn cho mình một căn hộ đẹp nhất ở Phú Quốc. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng nhờ Vũ Hà chọn cho mình một căn hộ đẹp nhất ở Phú Quốc. Ảnh internet

Để trả lời thắc mắc của Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng đưa bạn thân đến một khu căn hộ đang xây dựng. "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, nhờ Vũ Hà chọn cho một căn có Phong thủy đẹp nhất ở đây. 

Thấy Đàm Vĩnh Hưng mua nhà, Vũ Hà không khỏi bất ngờ và năn nỉ Mr Đàm xuống tiền mua thêm cho mình 1 căn ở bên cạnh: "Mày phải mua cho tao một căn bên cạnh mày chứ. Bạn bè chơi với nhau bao nhiêu năm nay, giờ mày mua một căn 8 tỷ thì cũng phải mua cho tao căn một tỷ chứ".

Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng lừa một cú ngoạn mục. Ảnh internet
Vũ Hà bị Đàm Vĩnh Hưng lừa một cú ngoạn mục. Ảnh internet

Mặc Vũ Hà năn nỉ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhất quyết không đồng ý. Không chỉ vậy "ông hoàng nhạc Việt" còn chơi khăm Vũ Hà một vố đau.

>> Xem thêm: Chia tay Bảo Ngọc, Hoài Lâm xây nhà rộng thênh thang

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng dụ Vũ Hà xuống chèo thuyền và ra điều kiện nếu chèo được đến chiếc thúng ở ngoài xa thì sẽ mua nhà cho. Được biết, Vũ Hà là người rất sợ nước nhưng trước yêu cầu hấp dẫn của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ liền đồng ý.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân suốt hơn 1 thập kỷ qua. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân suốt hơn 1 thập kỷ qua. Ảnh internet

Sau đó, Vũ Hà lên thuyền chèo ra xa thì Mr Đàm quay lưng bỏ đi để bạn thân lênh đênh một mình. Bị Đàm Vĩnh Hưng "chơi xấu", Vũ Hà bức xúc: "Khốn nạn! Mày chuyên ăn rồi mày lừa tao. Suốt cả cuộc đời mày lừa tao hả thằng kia! Bèo lắm thì mày cũng phải mua nửa căn nhà cho tao. Cuộc đời tôi khổ, hễ dính lấy thằng này là tôi khổ."

>> Xem thêm: Mải mê tạo dáng, Khổng Tú Quỳnh muốn 'độn thổ' vì gặp sự cố trang phục

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Qua đây có thể thấy sự giàu có của Đàm Vĩnh Hưng. Dù năm qua tình hình dịch bệnh khó khăn nhưng Mr Đàm vẫn vung tiền mua nhà và sắm đồ hiệu. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đích thực là "ông trùm" bất động sản khi sở hữu không ít nhà đất trong tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news