Tin mới

Mặc dù đã ly hôn nhưng vợ cũ Bằng Kiều vẫn có hành động đáng nể phục, chưa ai trong làng giải trí có thể làm được

Thứ năm, 28/01/2021, 13:51 (GMT+7)

Mặc dù đã 'đường ai nấy đi' nhiều năm nay nhưng hành động mới nhất của Trizzie Phương Trinh với gia đình chồng cũ Bằng Kiều khiến ai cũng phải nể phục.

Từng có quãng thời gian gắn bó mặn nồng và có với nhau 3 người con, thế nhưng sự hòa hợp trong tính cách đã dẫn đến quyết định ly hôn của cặp đôi sau hơn 10 năm chung sống. Song dùi đã ly hôn, nhưng Bằng Kiều vã vợ cũ vẫn giữ liên lạc và thậm chí có mối quan hệ thân thiết, hòa bình với nhau - điều mà hiếm các cặp đôi ly hôn có được.

Vợ chồng Bằng Kiều có cách cư xử văn minh hiếm có
Vợ chồng Bằng Kiều có cách cư xử văn minh hiếm có

Mới đây, Trizzie Phương Trinh tiếp tục có hành động đẹp, khi dành thời gian chăm sóc cho gia đình Bằng Kiều. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Keieuf đã chía ẻ hình ảnh đưa bà nội của các con đi tiêm ngừa Covid-19 ở Mỹ và khong quên trấn an nam ca sĩ với hình ảnh 'người thật, việc thật'.

'Hôm nay đưa bà nội của tụi nhỏ đi chích ngừa Covid-19. Ông bạn Bằng Kiều ở Việt Nam có thể an tâm tung tăng hát hò rồi nhé. Chúc mừng bà nội', nữ ca sĩ nhắn nhủ chồng cũ.

Trizzie Phương Trinh đăng ảnh cùng mẹ chồng cũ đi tiêm ngừa Covid-19
Trizzie Phương Trinh đăng ảnh cùng mẹ chồng cũ đi tiêm ngừa Covid-19

Được biết, mặc dù đãc ly hôn nhưng Trizzie Phương Trinh thường xuyên đưa các con đi thăm bà nội và chăm sóc cho bà nội. Hành động đẹp và đầy tình cảm của nữ ca sĩ đã từng khiến rất nhiều người phải nể phục. Bên dưới bài chia sẻ mới đây của Trizzie Phương Trinh, bên cạnh lời chúc sức khỏe dành cho mẹ ruột Bằng Kiều, dân tình cũng không quên ngưỡng mộ trước suy nghĩ và hành động đẹp của cô.

Trizzie Phương Trinh cũng được mẹ chồng cũ hết mực yêu quý
Trizzie Phương Trinh cũng được mẹ chồng cũ hết mực yêu quý

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn vào năm 2002. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con và đặc biệt cả hai vẫn dành cho nhau những lời hỏi thăm, chứng minh cách hành xử văn minh, tình cảm dù đã không còn chung sống cùng nhau.

Mới đây, Bằng Kiều còn nhứn nhủ, dặn dò nữ ca sĩ hải ngoại cẩn trọng, chủ động bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh tại Mỹ đang leo thang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news