Tin mới

Nam ca sĩ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng nhận 'gạch đá' khi có phát ngôn về tình hình dịch Covid-19

Thứ năm, 28/01/2021, 16:44 (GMT+7)

Nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã có chia sẻ gây bức xúc trong dư luận vì phát ngôn thiếu hiểu biết giữa lúc tình hình dịch bệnh trong nước đang có diễn biến phức tạp.

Sau gần 2 tháng không có ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng thì ngày 27/1 vừa qua, cả nước đã phát hiện ca dương tính mới với Covid-19. Tính đến sáng ngày 28/1, đã có 82 người nhiễm Covid-19 tại Hải Dương và Quảng Ninh. Tình hình dịch bệnh trong nước vì thế đang có diễn viên phức tạp với rất nhiều trường hợp sẽ phải thực hiện cách ly.

Giữa lúc này, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã để lại lời bình luận gây phẫn nộ. Theo đó, trong một bài viết chia sẻ về thông tin về việc phát hiện 82 ca bệnh mới tại Hải Dương và Quảng Ninh, nam ca sĩ đã có lời lẽ thiếu hiểu biết, mang tính chất phân biệt vùng miền: 'Đúng là ngoài đó luôn làm mệt mỏi cả nước...'.

Nam ca sĩ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng nhận 'gạch đá' khi có phát ngôn về tình hình dịch Covid-19 - Ảnh 1
Phan Ngọc Luân gây phẫn nộ vì lời bình luận của mình
Phan Ngọc Luân gây phẫn nộ vì lời bình luận của mình

Ngay lập tức, bình luận của nam ca sĩ đã nhận phải chỉ trích dữ dội với nhiều 'gạch đá' và loạt cảm xúc gây phẫn nộ. Trước chia sẻ của mình, Pha Ngọc Luân ngay lập tức phải lên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi đến Cộng đồng mạng.

Phan Ngọc Luân từng được khán giả biết đến khi lọt top 16 Sao mai điểm hẹn. sau đó, anh còn tham giả thử sức với Gương mặt thân quen và giành ngôi Á vương tại Nam vương người Việt Thế giới 2017. Tuy nhiên, đời tư của nam ca sĩ này lại vướng nhiều ồn ào.

Phan Ngọc Luân từng khiến Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ vì hành động của mình
Phan Ngọc Luân từng khiến Đàm Vĩnh Hưng phẫn nộ vì hành động của mình

Năm 2018, Phan Ngọc Luân cho biết từng nhiều lần qua đêm tại nhà Mr Đàm, thậm chí ngủ chung giường và nhiều lần vượt qua giới hạn bình thường. Phan Ngọc Luân còn tiết lộ say mê ‘ông hoàng nhạc Việt’ và coi đó như tình yêu.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lập tức tung ra bằng chứng Phan Ngọc Luân cố tình tạo scandal để PR cho sản phẩm mới. Sau scandal ồn ào này, sự nghiệp của Phan Ngọc Luân xuống dốc và hình ảnh của anh xấu đi rất nhiều trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news