Tin mới

Nghi vấn Sơn Tùng đưa Hải Tú về nhà ở Thái Bình, thực hư ra sao?

Thứ năm, 28/01/2021, 15:59 (GMT+7)

Trong diễn biến mới nhất về ồn ào tình cảm của Sơn Tùng, xuất hiện một lời chia sẻ cho biết cách đây 1 tháng, Sơn Tùng đã dẫn Hải Tú về Thái Bình và kèm theo đó là chứng cứ cho thông tin này

Những ngày qua, công chúng không khỏi quan tâm đến ồn ào tình cảm xoay quanh Sơn Tùng. Theo đó, mối quan hệ yêu đương, hẹn hò trong suốt 8 năm qua của Sơn Tùng với Thiều Bảo Trâm đã chính thức rạn vỡ bởi sụ xuất hiện của một 'trà xanh'. Người khiến công chúng ghi ngờ là 'trà xanh' trong câu chuyện này không ai khác chính là Hải Tú - nữ diễn viên vừa đầu quân về công ty của Sơn Tùng.

Ồn ào của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú những ngày qua nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng
Ồn ào của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú những ngày qua nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng

Trước ồn ào này, người trong cuộc lựa chọn im lặng, không trực tiếp đề cập đến những nghi vấn đang xôn xao. Cùng với đó, Sơn Tùng cũng có hiện diện trước công chúng giữa 'tâm bão', tuy nhiên anh chỉ bóng gió về việc trân trọng những khoảnh khắc thanh xuân và bản thân cần một sự thay đổi trong thời điểm hiện tại.

Mới đây, những diễn biến mới nhất về chuyện tình cảm của Sơn Tùng lại dậy sóng Cộng đồng mạng khi một người cho biết vào ngày 20/1 vừa qua, Sơn Tùng đã dẫn Hải Tú về quê nhà ở Thái Bình. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục đưa mẹ từ quê Thái Bình vào TP Hồ Chí Minh. Thiều Bảo Trâm ngay khi biết dược chuyện này đã lập tức chia tay và trước đó cả hai đã bắt đầu có những rạn nứt.

Thông tin gây xôn xao cộng đồng mạng
Thông tin gây xôn xao cộng đồng mạng
Vé máy bay có đề tên Sơn Tùng và Hải Tú ra Hà Nội hôm 20/1
Vé máy bay có đề tên Sơn Tùng và Hải Tú ra Hà Nội hôm 20/1

Đáng lưu ý là cùng với chia sẻ này là hình ảnh vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội có tên của Sơn Tùng và Hải Tú vào đúng ngày 20/1. Không những vậy, trong ngày sinh nhật em trai Sơn Tùng hôm 21/1, bức thiệp mà nam ca sĩ gửi Việt Hoàng cho biết anh không thể bên em trai trong ngày này và bù đắp bằng món quà đặc biệt khác là đưa mẹ vào nam.

'Năm nay anh không bên mày vào đúng ngày sinh nhật được nhưng anh đã đưa mẹ vào đây để bù đắp cho mày đấy', Sơn Tùng viết trong tấm thiệp gửi tặng em trai ngày sinh nhật.

Tấm thiệp chúc mừng sinh nhật được Việt Hoàng đăng tải
Tấm thiệp chúc mừng sinh nhật được Việt Hoàng đăng tải

Hiện tại, đây chỉ là những tin đồn chưa được kiểm chứng. Sự thật ra sao thì chỉ người trong cuộc mới năm rõ. Tuy nhiên những ồn ào xoay quanh chuyện tình ái của giọng ca Hãy trao cho em tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news