Tin mới

Sau khi bị tố làm video ‘bốc phét’ chân gà, Hưng vlog tiếp tục ‘ẩn ý’ làm vlog cánh gà ‘sửa sai’

Thứ năm, 28/01/2021, 09:33 (GMT+7)

Con trai bà Tân sau khi bị dân mạng tố “bốc phét” trong clip nấu chân gà liền ngầm có động thái sửa đổi trong vlog mới.

Hưng Vlog tên đầy đủ là Nguyễn Văn Hưng, anh là một trong những vlogger nổi tiếng tại Việt Nam. Những chủ đề mà Hưng Vlog đề cập đến thường là những chủ đề về đời sống hàng ngày, giản dị tại vùng thôn quê Việt Nam.

Với sự biến hóa đa dạng trong từng video cũng như tìm tòi sáng tạo để cho ra đời những video mới độc đáo nhất, chất lượng nhất đem đến cho khán giả, hiện tại kênh youtube của Hưng Vlog đã thu hút hơn 1.1 triệu sub và anh vừa vinh dự nhận được nút vàng youtube.

Hưng vlog và Bà Tân vlog. Ảnh: FBNV
Hưng vlog và Bà Tân Vlog. Ảnh: FBNV

Hưng Vlog đồng thời là người đứng sau những video từng nổi đình nổi đám của kênh Bà Tân Vlog. Trong kênh của mình, anh thường làm những màn troll mẹ hoặc những người thân và ít làm các video nấu nướng. Tuy nhiên, chuyện chẳng có gì đáng nói nếu thời gian gần đây youtube của Hưng ngày càng xuất hiện những clip lố khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

Cuối năm 2020, anh chàng gặp “liên hoàn” phốt khi bị đánh giá là những video thiếu bổ ích, thậm chí còn bị chê là nhảm nhí, dàn dựng vô lý. Sang năm 2021, Hưng vlog đã sản xuất nhiều video hơn, tuy nhiên trong clip mới nhất, con trai của Bà Tân vlog cũng lại bị chê là “chém gió” khi tuyên bố 100 chiếc nhưng "đếm vội cũng chỉ có khoảng 50 chiếc chân gà mà thôi".

Clip mới nhất của Hưng vlog. Ảnh: chụp màn hình
Clip mới nhất của Hưng vlog. Ảnh: chụp màn hình

Mặc kệ những chỉ trích, Hưng vlog tiếp tục ra clip mới với nguyên liệu là cánh gà. Lần này cũng là số lượng 100, nhưng có vẻ như sau lần trước, Hưng đã rút kinh nghiệm và chuẩn bị chỉn chu hơn trước. Ngay từ đầu, Hưng vlog đã khẳng định số lượng 100 cái cánh gà với vẻ mặt đầy tự tin, cộng đồng mạng cũng đồng tình cho rằng khay gà trông sống động hơn trước, phải chia 2 mẻ mới nấu hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news