Tin mới

M.U đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua; trận đấu đầu tiên của V.League phải hoãn vì Covid-19

Thứ năm, 28/01/2021, 20:34 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 28/01: M.U đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua; trận đấu đầu tiên của V.League phải hoãn vì Covid-19

Trận đấu của Quảng Ninh và TP HCM phải hoãn vì dịch Covid-19: Trong bối cảnh Quảng Ninh ghi nhận nhiều ca mắc mới vì Covid-19, VFF đã ra thông báo hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP HCM trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 31/1 tới. Đây là trận đấu đầu tiên của V.League 2021 phải hoãn lại vì dịch bệnh.

M.U đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua; trận đấu đầu tiên của V.League phải hoãn vì Covid-19 - Ảnh 1

Quang Hải tin vào thành công của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022: Trả lời phỏng vấn với LĐBĐ châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt qua được vòng loại World Cup 2022 cũng như tạo ra thành công trên bình diện châu Á. "Bản thân tôi cảm thấy tự tin hơn sau VCK U23 châu Á tại Trung Quốc. Tôi tin rằng bóng đá Việt Nam không hề thua kém và chúng ta đang tiến gần hơn tới các đội bóng mạnh trong khu vực", số 19 cho biết. 

M.U đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua; trận đấu đầu tiên của V.League phải hoãn vì Covid-19 - Ảnh 2

HLV Park Hang Seo tuyên chiến với fake news: HLV Park Hang-seo đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với hãng truyền thông MBN ở xứ Kim chi. Tại đây, thầy Park đã tuyên bố rằng ông sẽ có động thái đáp trả mạnh mẽ trước những thông tin xuyên tạc, "bóp méo sự thật" xuất hiện từ một số kênh YouTube tại Việt Nam.

Malaysia muốn hoãn trận đấu gặp ĐT Việt Nam: Theo truyền thông Malaysia, LĐBĐ nước này (FAM) đã gửi đơn lên LĐBĐ châu Á (AFC) hôm 26/1 để đề nghị dời các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong tháng 3 sang tháng 6. Dù vậy, LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa đồng ý với dự định này.

Solskjaer đổ tại trọng tài sau trận thua: Thất bại sốc với tỷ số 1-2 trước Sheffield United đã khiến M.U mất ngôi đầu bảng. Bức xúc vì thất bại khiến MU chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ trích trọng tài chính Peter Bankes đã mắc 2 sai lầm lớn. Đó là tình huống phạm lỗi dẫn đến bàn thua của M.U và tình huống không công nhận bàn thắng của Martial ở phút 30. 

M.U đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua; trận đấu đầu tiên của V.League phải hoãn vì Covid-19 - Ảnh 3

Ronaldo bị nghi ngờ vi phạm quy định phòng chống dịch: Trên trang cá nhân, Ronaldo chia sẻ bức ảnh thân mật, đứng từ phía sau tay nắm tay chuẩn bị ôm Georgina. "Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của cuộc đời anh". Hiện  việc đi lại giữa các thành phố hiện bị cấm ở Italia do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Chính vì thế, việc Ronaldo đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng có thể vi phạm quy định.

M.U đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua; trận đấu đầu tiên của V.League phải hoãn vì Covid-19 - Ảnh 4

M.U không có ngôi sao nào trong đội hình xuất sắc nhất thập kỷ:  Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Quốc tế (IFFHS) đã công bố đội hình xuất sắc nhất làng túc cầu 1 thập kỷ qua (2011-2020). Không ngạc nhiên khi cả Messi và Ronaldo đều có mặt trong danh sách này. Trong khi đó, không có ngôi sao nào của M.U xuất hiện trong đội hình. 

M.U đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua; trận đấu đầu tiên của V.League phải hoãn vì Covid-19 - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news