Tin mới

Tin xe hot nhất 28/1: VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến thế giới trầm trồ, Honda Civic thế hệ mới đẹp long lanh

Thứ năm, 28/01/2021, 16:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay: Phả hơi nóng vào Honda SH150, Honda Click rò rỉ thêm thông tin mới; VinFast thực sự khiến cả thế giới phải bất ngờ khi khi cho ra mắt xe máy điện Theon...

VinFast thực sự khiến cả thế giới phải bất ngờ khi khi cho ra mắt Xe máy điện Theon

Được đánh giá là “flagship” trong dải sản phẩm, Theon mang đến trải nghiệm về một công nghệ tân tiến hàng đầu thể hiện rõ nét mong muốn vươn tới đỉnh cao ngành công nghiệp xe máy điện của VinFast.

Đối với ngành công nghiệp ô tô, xe máy, “flagship” là cụm từ không quá xa lạ dành cho các dòng xe mang tính biểu tượng. Bất kể một hãng xe danh tiếng nào trên thế giới đều có cho mình một mẫu xe “flagship” trong hệ thống sản phẩm, chúng thường có kích thước lớn nhất, động cơ mạnh nhất và nhiều công nghệ tối tân và cũng là sản phẩm đắt tiền nhất.

Tin xe hot nhất 28/1: VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến thế giới trầm trồ, Honda Civic thế hệ mới đẹp long lanh - Ảnh 1

Xuất hiện tại thị trường vào ngày 17/1, VinFast Theon đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ phía người tiêu dùng. Dòng xe sở hữu kích thước dài hơn 2m cùng các tính năng hiện đại như đèn LED, chìa khóa thông minh, điều khiển xe bằng điện thoại, phanh ABS 2 kênh cũng như động cơ công suất tối đa 7.100W. Mức giá của mẫu xe ngang tầm các mẫu xe tay ga cao cấp hiện tại, nhiều người cho rằng Theon là sản phẩm “flagship” trong mảng xe máy điện của gia đình VinFast.

Các chuyên gia của ngành ô tô cũng khẳng định sản phẩm “flagship” khá quan trọng, thể hiện thương hiệu đó làm được gì và hướng tới điều gì. Đối với VinFast, đại diện “flagship” của họ trong mảng xe máy điện là Theon.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Phả hơi nóng vào Honda SH150, Honda Click rò rỉ thêm thông tin mới

Mới đây, rộ lên các thông tin từ các trang chuyên xe của Thái Lan rằng họ đã phát hiện ra một mã sản phẩm K2 trong danh sách các mẫu xe tay ga mà Honda sẽ đưa ra tại thị trường Thái Lan, theo như dự đoán thì đây chính là chiếc Click 160 mà người sử dụng đã mong chờ lâu nay.

Việc có mã mới cho thấy Click 160 sẽ có một sự thay đổi toàn diện từ thiết kế cho tới động cơ. Trước đó, Honda đã tung ra bản PCX160 hoàn toàn mới tại thị trường Indonesia, chính vì vậy có thể thấy rằng ngày ra mắt của Click cũng sẽ sớm diễn ra.

Tin xe hot nhất 28/1: VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến thế giới trầm trồ, Honda Civic thế hệ mới đẹp long lanh - Ảnh 2

Dự kiến, Click 160 sẽ được trang bị khối động cơ eSP+ 157cc tương tự như mẫu PCX vừa trình làng. Theo đó, bên cạnh việc khối động cơ tăng cường dung tích xy lanh còn thay đổi cấu trúc cơ số van, giúp tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sức mạnh hơn. 

Cụ thể, khối động cơ này cho công suất cực đại 15.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15Nm tại 6.500 vòng/phút. Có thể sẽ có thêm một số điều chỉnh ở phần động cơ trên Click 160 để mang tới cho người dung sản phẩm phù hợp hơn với mục đích sử dụng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Civic thế hệ hoàn toàn mới đẹp hút mắt xuất hiện: Quyết đấu cùng Mazda3 và Kia Cerato

Theo dữ liệu từ Cục sở hữu trí tuệ, trước khi được công bố đơn vào tháng 1/2020 thì Civic phiên bản thứ 11 đã được Honda đăng ký sở hữu trí tuệ kiểu dáng kể từ tháng 5/2020. Mẫu xe này xuất hiện đã tạo ra khá nhiều bất ngờ bởi phiên bản được đăng ký bởi hãng xe Nhật là phiên bản thương mại, kèm theo một số điều chỉnh ở ngoại hình và chưa từng xuất hiện trên thế giới.

Tin xe hot nhất 28/1: VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến thế giới trầm trồ, Honda Civic thế hệ mới đẹp long lanh - Ảnh 3

Hồi tháng 11/2020, Honda công bố phiên bản thử nghiệm cho thị trường quốc tế, tuy nhiên đây không phải phiên bản thương mại bán ra thị trường. Với việc đăng ký bản quyền cho Civic 2020 của Honda Việt Nam, có thể thấy việc ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam đã nằm trong kế hoạch.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng đăng ký thêm một loạt các chi tiết ngoại thất và nội thất của Civic 2022. Có thể nhận thấy, phần cản trước với 2 hốc gió bên để trống khác hoàn toàn so với phiên bản thử nghiệm trước đó. Đèn pha đặc trưng của hãng xe Nhật Bản với dạng đèn LED xếp tầng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news