Tin mới

Trịnh Sảng bất ngờ được cầu hôn giữa lúc đang đứng trước nguy cơ bị kiện ra tòa

Thứ năm, 28/01/2021, 18:15 (GMT+7)

Sau khi bê bối của Trịnh Sảng được tung ra, hầu hết đều muốn phủi sạch mối quan hệ với cô nhưng người đàn ông này lại bất chấp thị phi để bày tỏ lời cầu hôn.

Hơn 1 tuần qua, bê bối thuê người mang thai hộ và muốn bỏ con của Trịnh Sảng gây chấn động trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau ồn ào, Trịnh Sảng đã bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng. 

Sau lệnh phong sát của Quảng Điện, tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Trịnh Sảng mất hết sau bê bối thuê người mang thai hộ.
Trịnh Sảng mất hết sau bê bối thuê người mang thai hộ.

Ngoài những hoạt động của Trịnh Sảng bị phong sát thì cô còn phải hoàn trả số tiền lớn để bồi thường cho các thương hiệu, nhà sản xuất phim, ngoài ra còn có nguy cơ đứng trước vành móng ngựa.

Theo trang iFeng, số tiền mà Trịnh Sảng phải hoàn trả lên đến 3300 tỷ đồng chỉ vì bê bối đời tư. Điều đáng nói là trang QQ dẫn một nguồn tin cho hay Trịnh Sảng đang khổ sở đối mặt với hàng loạt đơn kiện từ các nhãn hàng, đoàn phim.

Trịnh Sảng đang đứng trước nguy cơ bị kiện ra tòa. Ảnh Sina
Trịnh Sảng đang đứng trước nguy cơ bị kiện ra tòa. Ảnh Sina

Giữa lúc bê bối của Trịnh Sảng đang khiến sự nghiệp của nữ diễn viên lao dốc không phanh và không ai muốn dính líu đến thì bất ngờ một ngôi sao MXH vẫn đăng tải video cầu hôn nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" khiến mọi người kinh ngạc. 

Được biết người đàn ông này từng tham gia show Phi thường vật nhiễu và có hơn 300.000 follow trên tài khoản Weibo cá nhân, cũng là một cái tên khá nổi trên MXH.

Theo đó, trong video, người này thẳng thắn bày tỏ: "Xin chào Trịnh Sảng, hai ngày nay anh đều mơ thấy em. Anh muốn cưới em làm vợ và muốn chăm sóc em hết quãng đời còn lại. Hy vọng em sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, anh rất nghiêm túc, mong em sẽ sớm trả lời".

Tuy nhiên nhiều người cho rằng người đàn ông chỉ muốn "bú fame"từ scandal của Trịnh Sảng. 

Trịnh Sảng bất ngờ được người đàn ông cầu hôn. Ảnh QQ
Trịnh Sảng bất ngờ được người đàn ông cầu hôn. Ảnh QQ

"Hai ngày trước anh đăng video cầu hôn em, có nhiều dân mạng nói anh không xứng với em. Đúng là anh hiện tại không xứng với em nhưng cũng chưa chắc là tương lai anh không xứng với em. Chỉ cần em đồng ý gả cho anh, tình yêu của anh dành cho em vĩnh viễn không thay đổi, anh đợi em", Người này nói trong video.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news