Tin mới

Xuất hiện cô gái được cho là Hải Tú bơ vơ 1 mình khi Sơn Tùng M-TP bị nghi đang dùng 'thuyết âm mưu'

Thứ năm, 28/01/2021, 09:55 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là Hải Tú bơ vơ đứng một mình cô đơn giữa lúc Sơn Tùng bận rộn họp báo, thanh minh cho những lựa chọn của riêng mình.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh một cô gái đứng một mình bơ vơ ngoài đường được cho là Hải Tú - "gà cưng" của Sơn Tùng. Cô gái này có ngoại hình và bộ trang phục khá trùng khớp với Hải Tú

Đặc biệt là người chia sẻ bức ảnh còn không quên "cà khịa": "Sếp đâu mà để gà cưng ngoài nắng bắt xe ôm vậy?".

Cô gái được cho là Hải Tú đứng một mình bơ vơ giữa ồn ào. Ảnh internet
Cô gái được cho là Hải Tú đứng một mình bơ vơ giữa ồn ào. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cũng đặt ra hoài nghi có thể cô gái đó không phải là Hải Tú nhưng cũng có người lại khẳng định đây chính là "gà cưng" của Sơn Tùng.

Kể từ khi xảy ra ồn ào bị nghi là người thứ 3, Hải Tú vẫn chọn cách im lặng và chưa xuất hiện trước truyền thông. Trong khi đó, Sơn Tùng thì liên tục xuất hiện tại các buổi họp báo.

Trong buổi họp báo gần đây nhất, Sơn Tùng M-TP hứng "gạch đá" vì phát ngôn bị cho là đang thanh minh, bao biện cho những việc làm vừa qua của mình. 

Hải Tú đến nay vẫn chưa xuất hiện sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Hải Tú đến nay vẫn chưa xuất hiện sau ồn ào với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Ồn ào Sơn Tùng M-TP rũ bỏ tình yêu với Thiều Bảo Trâm để đi theo Hải Tú đã khiến nam ca sĩ gốc Thái Bình đối mặt với không ít hậu quả. Điều nhìn thấy rõ ràng nhất chính là những trang mạng xã hội từ của Sơn Tùng bị mất đi lượng theo dõi đáng kể. 

Được biết, Hải Tú hiện đang là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. Cô nàng cũng có một quá khứ đầy "nổi loạn" trước khi đầu quân cho công ty Sơn Tùng. Sau khi trở thành "gà cưng" của giọng ca "Lạc trôi", Hải Tú nhận được sự hỗ trợ từ phía nam ca sĩ. Cô nàng Hot girl này trở thành nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, Hải Tú còn được Sơn Tùng hỗ trợ mọi mặt để có thể nổi tiếng.

Sơn Tùng đứng sau nâng đỡ gà cưng Hải Tú nổi tiếng. Ảnh internet
Sơn Tùng đứng sau nâng đỡ gà cưng Hải Tú nổi tiếng. Ảnh internet

Có nhiều ý kiến xung quanh cuộc tình tay ba của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú. Có người cho rằng đây là "thuyết âm mưu" của Sơn Tùng nhằm để "gà cưng" Hải Tú và Thiều Bảo Trâm nổi tiếng. Thực tế cho thấy, sau ồn ào, 2 nhân vật nữ chính cũng đã nổi tiếng hơn, tăng lượng theo dõi hơn. 

Tuy nhiên, cũng có fan lại không tin rằng một người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP phải dùng đến chiêu trò, "thuyết âm mưu" để hạ bệ tên tuổi của mình. Thực hư sự việc như nào thì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news