Tin mới

10 thứ mà người khôn ngoan tuyệt đối không tra Google

Thứ hai, 28/12/2020, 17:23 (GMT+7)

Trong hầu hết các trường hợp, Google có thể là một trợ giúp đắc lực trong việc tìm kiếm thứ bạn cần. Tuy nhiên, đôi khi nó có thể chống lại bạn.

Bright Side đã đưa ra danh sách những điều bạn nên hạn chế sử dụng Google để tránh gặp những phiền toái không mong muốn.

1. Các triệu chứng của bạn

Có rất nhiều trang web viết về sức khỏe nhưng hầu hết chúng không được các chuyên gia y tế quản lý. Tra cứu ý nghĩa của các triệu chứng trên internet chắc chắn sẽ không giúp bạn mà nó còn khiến bạn cảm thấy tồi tệ, hoảng sợ. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, đừng hỏi "Bác sĩ Google". Thay vào đó, hãy lên lịch đến gặp một bác sĩ thực sự.

2. Bất cứ điều gì về tội phạm

Bạn có thể cố gắng tìm kiếm những thứ như "cách chế tạo bom" hoặc "cách chế tạo amphetamine" trên internet mà không có ý xấu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các dịch vụ an ninh luôn theo dõi các loại tìm kiếm này và địa chỉ IP của bạn có thể xuất hiện trong cơ sở dữ liệu như vậy. Bạn không muốn gặp rắc rối vì tính tò mò của mình, phải không?

3. Ung thư

Đây là trường hợp bạn biết càng ít, ngủ càng ngon. Có rất nhiều loại bệnh ung thư và hầu hết chúng xảy ra với các triệu chứng có thể rất phổ biến giống với nhiều căn bệnh không nguy hiểm khác. Hầu hết mọi người đều trải qua những hiện tượng như chóng mặt, suy nhược, buồn nôn, v.v., vì vậy bạn có thể sẽ nhầm thứ khác với bệnh ung thư và bắt đầu hoảng sợ.

4. Sự phá hoại của rệp

Bạn có thể đã nghe nói về những con quái vật nhỏ này, đặc biệt là từ những đánh giá khách sạn. Và thậm chí chính bạn đã trải nghiệm với chúng. Nhưng, nếu chưa, bạn cũng đừng có ý định tìm kiếm để xem chúng trông như thế nào. Nếu bạn muốn ngủ ngon thì đừng làm vậy.

5. Tình trạng da

Có rất nhiều bệnh liên quan đến da và hầu hết chúng trông thực sự tồi tệ. Bạn có thể tìm thấy hình ảnh của hầu hết tất cả chúng qua Google. Tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn không nên biết gì trong trường hợp này vì loại nội dung này có thể rất đáng lo ngại. Vui lòng không tra cứu các bệnh nhiễm trùng sinh dục.

6. Phổi của người hút thuốc

Nhiều người trong chúng ta hút thuốc và đôi khi chúng ta nghĩ về tác hại của việc này, đặc biệt là đối với lá phổi. Trên mạng có rất nhiều những hình ảnh về phổi của người nghiện thuốc lá nặng. Chúng khiến bạn cảm thấy lo lắng. Tất nhiên, nếu bạn cần động lực mạnh để bỏ thuốc thì có thể tìm kiếm trên Google, nhưng tốt hơn hết là không nên.

7. Động vật nguy hiểm

Vui lòng tránh xa danh sách này, trừ khi bạn muốn có những ám ảnh mới. Có rất nhiều loài động vật thực sự đáng sợ trên hành tinh của chúng ta và một số loài có thể sẽ xuất hiện ở khu vực của bạn. Hơn nữa, một nỗi ám ảnh như vậy có thể khiến bạn không muốn đi du lịch. Bạn không muốn điều đó xảy ra phải không?

8. Tên của bạn

Trong thời đại của internet, quyền riêng tư của chúng ta bị đặt dấu chấm hỏi rất nhiều. Nếu bạn cố gắng Google tên của mình, có thể bạn sẽ gặp phải một số kết quả khó chịu. Những bức ảnh xấu về bạn, thông tin lỗi thời, nội dung không liên quan... Nếu bạn tìm thấy thứ gì đó như thế này, bạn sẽ muốn xóa tất cả, nhưng điều đó không không hề đơn giản. Cho nên cách tốt nhất là đừng Google tên của bạn.

9. Loại bỏ mụn đầu đen

Điều này chắc chắn sẽ không làm bạn sợ hãi hay gặp rắc rối, nhưng nó sẽ chiếm hết thời gian của bạn. Thật kỳ lạ khi xem các hình ảnh loại bỏ mụn đầu đen khiến người ta hài lòng về thị giác và bạn cứ xem liên tục, không thể ngừng lại. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa điều này.

10. Sinh con

Chúng ta đều đã xem những cảnh đó trong phim: Phụ nữ la hét ầm ĩ, các bác sĩ cố gắng trấn an họ... tất cả trông thực sự căng thẳng, ngay cả trong một bộ phim. Tuy nhiên, quá trình sinh nở thực sự còn đáng lo ngại hơn gấp trăm lần. Phụ nữ khi xem những cảnh này đặc biệt nguy hiểm và có người còn không muốn sinh con nữa. Vì vậy, bạn đừng cố gắng tìm kiếm điều này trên Google.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news