Tin mới

7 dấu hiệu chắc chắn chàng thích bạn, không cần phải đoán mò

Thứ hai, 28/12/2020, 14:37 (GMT+7)

Để biết người đàn ông nghĩ gì về bạn, không cần hỏi thẳng hay đóan mò, bạn chỉ cần quan sát những tư thế của anh ấy. Dù người khác có nói gì thì những cử chỉ cơ thể không biết nói dối và chúng tiết lộ nhiều hơn về ý định thực sự của một người.

Dưới đây là một số các tư thế phổ biến nhất được nam giới áp dụng để thể hiện cảm xúc thật của họ. Những tư thế này rất đáng tin cậy để hiểu liệu anh ấy có cảm tình cảm với bạn hay không.

1. Anh ấy chải mượt hoc vò tóc

Bằng cách này, đàn ông thường cố gắng tạo cho mình sự tự tin. Khi nhìn thấy một người hấp dẫn, chúng ta thường cố gắng cải thiện bản thân bằng cách làm những việc như sắp xếp lại đầu tóc. Quy tắc này cũng đúng đối với phụ nữ.

2. Anh ấy đặt tay gần eo

Nếu một người đàn ông để tay gần hông, chẳng hạn bằng cách đút vào túi quần hoặc giữ chặt eo, thì đây là một tín hiệu rất rõ ràng rằng anh ấy đang cố gắng thể hiện sức mạnh của mình. Tương tự, nếu một người đàn ông dang rộng chân khi ngồi xuống tức là anh ấy cũng đang muốn phô sức mạnh.

3. Anh ấy cố gắng ưỡn mình để to lớn hơn

Nhiều con đực tranh giành con cái thường xù lông hoặc gồng mình lên để trông to lớn nhất có thể. Khi một người đàn ông làm điều gì đó tương tự lúc ở gần người phụ nữ mình thích, thì đây chính là bản năng cổ xưa đó xuất hiện.

4. Anh ấy có một tư thế cởi mở

Trong một nhóm người, chúng ta thường áp dụng một tư thế cởi mở hơn đối với người mà chúng ta thích. Bạn hãy chú ý đến bàn chân của họ. Hầu hết mọi người không nhận thấy khi họ xoay người để đối mặt với người mà họ muốn nói chuyện. Điều này là hoàn toàn tự nhiên và bạn có thể tin chắc một anh chàng thích mình nếu chân anh ấy hướng về phía bạn như hình trên.

5. Anh ấy nói nhiều hơn

Hãy để ý những khoảnh khắc khi một người đàn ông bỗng nói nhiều hơn lúc bạn xuất hiện trong tầm nhìn của anh ấy. Đây là dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn gây ấn tượng với bạn.

6. Anh ấy bắt chước tư thế của bạn

Hãy xem liệu một người đàn ông có bắt chước một vài tư thế của bạn hay không. Điều này cho thấy anh ấy đang cố gắng hiểu bạn và tìm thấy điểm chung với bạn.

7. Phong thái của anh ấy trở nên hào hứng hơn

Nếu một người đàn ông thích bạn, biểu hiện trên khuôn mặt của anh ấy sẽ rất thân thiện và cởi mở. Ánh mắt của anh ấy sẽ tử tế và thể hiện sự mê hoặc và nếu anh ấy lo lắng, anh ấy có thể đỏ mặt.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàn ông phụ nữ