Tin mới

Chân dung nàng thơ xứ Huế gây bão trong MV triệu view của Jack

Thứ hai, 28/12/2020, 09:57 (GMT+7)

Dù mới ra mắt nhưng MV Đom Đóm của Jack đã thu về 10 triệu view trên Youtube. Ngay lập tức, nữ chính của MV cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo số liệu quan sát được trên YouTube, sau 24h kể từ khi ra mắt, MV Đom Đóm của Jack đã mang về 10,487 triệu lượt xem cùng trên 1 triệu lượt thích, vươn lên vị trí top 2 trending YouTube Việt Nam.

MV Đom Đóm sau 24 giờ ra mắt không phá được kỉ lục nào, thành tích chỉ dừng ở vị trí số 2

Bên cạnh đó, ở BXH HOT14, Đom Đóm cũng chạm #1 realtime tổng cộng 38 lần sau 24h. Việc MV thu hút lượt view khủng cũng khiến nữ chính được quan tâm hơn bao giờ hết.

Theo tìm hiểu "nàng thơ" của Jack là Lê Trần Ngọc Trân (SN 1995) - Hot girl quen mặt với cư dân mạng khi từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, Ngọc Trân từng đăng quang danh hiệu Hoa khôi Người đẹp Du lịch Huế.

Sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, nền nã đậm chất Huế với sống mũi cao, lông mày thanh tú, đôi môi nhỏ và mái tóc đen thẳng, 9X được nhiều người yêu mến gọi là "nàng thơ xứ Huế".

Vẻ đẹp đài các, cổ điển của mỹ nhân xứ Huế.

Sau khi lộ thông tin từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Người Việt thế giới ở Nhật mà không xin phép, Ngọc Trân đã xin rút lui tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau khi tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông, Đại học Khoa học Huế, 'nàng thơ xứ Huế' theo đuổi công việc dẫn chương trình và từng làm MC cho nhiều chương trình như Atlas miền Trung, S Việt Nam...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news