Tin mới

Chán giấu diếm, Lệ Quyên công khai xuất hiện cùng 'tình trẻ tin đồn' tại tiệc riêng tư

Thứ hai, 28/12/2020, 11:48 (GMT+7)

Dù liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò với tình trẻ sau khi ly hôn nhưng cả hai lại xuất hiện tại nhiều bữa tiệc riêng tư cùng với 'ám hiệu tình yêu' rõ ràng thế này.

Chuyện tình của Lệ QuyênLâm Bảo Châu vẫn là mối tình đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đã liên tục phủ nhận việc hẹn hò bí mật nhưng những hành động của cả hai lại khiến công chúng hoang mang.

Mới đây, đúng dịp Giáng Sinh, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh công khai cùng Lâm Bảo Châu xuất hiện tại bữa tiệc riêng tư cùng bạn bè tại nhà riêng. Điều đáng nói là cả hai vẫn "dính nhau như sam" dù luôn giấu kín mối quan hệ tình cảm.

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh trong tiệc riêng tư có bạn bè và người thân và Lâm Bảo Châu cũng xuất hiện.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, hành động này của Lệ Quyên như đang ngầm tuyên bố về mối quan hệ hiện tại của mình với "tình trẻ tin đồn" sau khi ly hôn với chồng đại gia.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị lộ bằng chứng có mối quan hệ trên mức tình bạn với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Từ khi công khai ly hôn với chồng đại gia, Lệ Quyên nhiều lần quấn quýt, thân mật với "người tình màn ảnh" của Minh Hằng. Cả hai không chỉ công khai xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và trao cho nhau những ánh nhìn và hành động ngọt ngào mà họ còn thường xuyên có màn tương tác đầy yêu thương trên trang cá nhân khiến nhiều người liên tục chú ý.

Lệ Quyên xuất hiện cùng Lâm Bảo Châu ở nhiều sự kiện.

Thể hiện rõ nhất trong dịp Giáng sinh này, trên trang cá nhân của Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ chuyện cô được một người yêu thương chuẩn bị nến và hoa lung linh cùng không gian tràn ngập không khí Noel. Dưới bài viết, Lâm Bảo Châu đã đăng ảnh tặng hoa hồng kèm theo hình con gà cùng tương tác với Lệ Quyên.

Động thái của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trước thềm Giáng sinh.

Một bằng chứng khác càng khiến tin đồn hẹn hò của cặp đôi được dân mạng thấy thể hiện rõ chính là cặp đôi chia sẻ gần như giống nhau trên mạng xã hội về không gian đón Giáng sinh.

Trên trang của Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh đầy nến lung linh kèm với lời nhắn ngọt ngào dành cho người thương nhân dịp Giáng sinh. Sau đó không lâu, "nữ hoàng phòng trà" cũng đã thả icon trái tim dưới bài viết này.

Cả hai có nhiều ám hiệu khiến nhiều người nghi ngờ.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là biểu tượng con gà, trái tim và bông hồng lần nữa xuất hiện trên dòng trạng thái của cả hai người khiến dân tình nghi ngờ đây chính là ám hiệu tình yêu của cặp đôi bởi cả hai đều mang tuổi Dậu.

Thế nhưng, đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này. Vốn là người kín tiếng nên từ xưa đến nay, Lệ Quyên rất ít khi lên tiếng giải thích trước truyền thông trừ chuyện ly hôn với chồng đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news