Tin mới

Cô gái dẫn theo 6 người đàn ông cùng đi để giám định tìm xem cha đẻ của con mình là ai

Thứ hai, 28/12/2020, 14:30 (GMT+7)

Đây là câu chuyện hi hữu xuất hiện ở vùng nông thông Trùng Khánh. Cô gái được đề cập đến có tên Viên Viên.

Đây là một câu chuyện hi hữu có “một không hai” ở vùng nông thông Trung Quốc. Một cô gái trẻ 20 tuổi có tên Viên Viên đã thôi học từ khi hết cấp 2 do gia đình cũng không khá giả. Sau khi thôi học, cô nàng đã bắt đầu hành trình bôn ba kiếm sống khi mới chỉ 14 tuổi.

Ảnh minh họa

Để có tiền trang trải cuộc sống, Viên Viên đã làm nhiều công việc khác nhau. 20 tuổi, sau khi có 1 số vốn nhất định, cô quay trở về sống cạnh gia đình của mình. Đến tuổi cập kê, cô được gia đình giới thiệu cho một gia đình khác để xem xét xẹt hò. Gia đình cô để ý đến các gia đình trong vùng và bắt đầu liên lạc để tìm mối tốt cho con mình.

Tuy nhiên lúc này bố mẹ Viên Viên mới tá hỏa rằng con gái của mình đã có thai từ lúc nào. Sợ con gái mang tiếng chửa hoang, gia đình hỏi Viên Viên về danh tính người cha. Tuy nhiên, kì lạ hơn khi chính cô gái cũng không biết bố đứa trẻ là ai. Mỗi khi đề cập đến vấn đề này, Viên Viên chỉ lắc đầu.

Sau khi sinh con trai được 6 tháng, sổ tiết kiệm của Viên Viên tiết kiệm được khi đi làm xa nhà dần hết. Trước tình trạng này, cô nàng gây sốc thêm một lần nữ khi liên lạc với 6 người đàn ông từng có mối quan hệ thân thiết trong quá khứ để thực hiện xét nghiệm AND và tìm ra cha ruột của đứa bé.

Ảnh: Eva

Người được xác nhận là bố của con trai Viên Viên tìm thấy đã ở tuổi trung niên, yên bề gia thất từ lâu. Khi cô gái đưa con trai đến nhà anh ta và đòi danh phận thì bên kia đã nhanh chóng gửi cô khoản tiền lớn, yêu cầu đừng quay lại quấy rầy gia đình anh nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news