Tin mới

Trâm Anh 'cười hết nấc' đón tuổi mới, ngầm xác nhận về điểm tựa cuộc sống

Thứ hai, 28/12/2020, 15:25 (GMT+7)

Hình ảnh rạng ngời, tươi mới của Trâm Anh để chào đón tuổi mới chứng minh sự vươn lên mạnh mẽ của cô nàng trong cuộc sống sau những biến cố trong quá khứ.

Mới đây, Trâm Anh khiến bao người 'điêu đứng' khi khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cuốn hút trong những hình ảnh đầy tươi mới chào đón tuổi 25.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl World Cup cũng tự nhắn nhủ bản thân luôn mạnh mẽ, kiên cường khi bước vào tuổi mới. Đồng thời nhắc đến một 'điểm tựa' khiến cô phải cố gằng sống hết mình.

Trâm Anh 'cười hết nấc' chào đón tuổi 25

'Happy birthday to me. Tuổi mới hãy càng tự tin và bao dung hơn. Tha thứ cho những người làm mình tổn thương. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được tha thứ mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản. Kể cả thế giới ngoài kia có ghét bỏ, khắc nghiệt với cô gái ấy ra sao. Chỉ cần có một điểm tựa cô ấy sẽ cố gắng sống hết mình. Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ', Trâm Anh hào hứng chia sẻ.

Có thể thấy, Trâm Anh ngày càng mạnh mẽ đứng dậy sau biến cố lộ clip với bạn trai năm nào

Bên dưới chia sẻ của Trâm Anh, nhiều người đã gửi lời chúc mừng, mong cố sẽ hoàn thành được mọi dự định và luôn xinh đẹp, trẻ trung như vậy. Bên cạnh đó, lời nhắc về một 'điểm tựa' trong cuộc sống của Trâm Anh khiến dân tình không khỏi tò mò.

Dù không biết điểm tựa ấy là gia đình hay người bạn trai đại gia đang được đồn đoán nhưng có thể thấy Trâm Anh đang ngày một mạnh mẽ, đi lên sau vấp ngã trong quá khứ. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc quảng cáo, chụp hình, làm đại diện cho một thẩm mỹ viện có tiếng.

Động thái của Trâm Anh thời gian gần đây khiến nhiều người cho rằng nàng hotgirl đang hẹn hò với bạn trai đại gia

Thời gian gần đây, Trâm Anh rộ tin đồn sắp làm vợ người ta. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc chân dài xinh đẹp lộ ảnh thử váy cưới. Không chỉ vậy, cô nàng còn khoe nhận được tin nhắn chuyển khoản của bạn trai với số tiền 100 triệu đồng chỉ để cô mua sắm. Điều này cũng chứng minh nàng hotgirl đang trong mối quan hệ tình cảm vô cùng tốt đẹp với người bạn trai có kinh tế vững chắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news