Tin mới

Diện lại chiếc đầm tai tiếng đi sự kiện, Quỳnh Nga vẫn chiếm sóng nhờ thần thái kiêu sa

Thứ hai, 28/12/2020, 11:51 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện tối qua tại Hà Nội, cá sấu chúa Quỳnh Nga lập tức chiếm sóng với một thiết kế dạ hội lấp lánh ôm sát cùng những đường cut- out nóng bỏng khoe trọn thân hình kiều diễm của mình.

Nếu ai là fan của nàng 'cá sấu chúa' chắc chắn nhận ra đây là chiếc váy được đính kết từ hàng ngàn viên đá bằng phương pháp thủ công tỉ mỉ và cách phối kết hợp màu sắc rất lạ mắt từ NTK Tom Kara đã từng gây xôn xao dư luận vì dính… đạo nhái từ nhà mốt Valdrin Sahiti trình làng vào tháng 12/2019.

Ảnh: Nguyễn Hoàng

Chiếc váy này cũng từng được người đẹp Thái Thị Hoa mặc khi tham dự cuộc thi hoa hậu trái đất 2020 và giành giải Ba phần thi trang phục dạ hội.

Ảnh: Nguyễn Hoàng

Quỳnh Nga cho biết, cô chọn trang phục này để mặc dự sự kiện vì cô rất 'nể' sự cầu kỳ, công phu đến từng chi tiết nhỏ của thiết kế, đặc biệt là phần đính kết hết sức tinh tế. Hơn thế, khi mặc lên rất ôm dáng và giúp cô khoe được những lợi thế hình thể của mình.

Sự kiện mà Quỳnh Nga tham dự của Tiktok Việt Nam, cô là một trong những nghệ sĩ hot có tài khoản Tiktok được nhiều người theo dõi. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Ảnh: Nguyễn Hoàng

Nhờ vậy, tình tin đồn của Việt Anh đã nhận được những lời khen tặng rằng trang phục đã làm tôn dáng vóc, thần thái và sự lộng lẫy, quyến rũ cho cô.

Có thể thấy từ sau khi ly hôn, Quỳnh Nga càng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngọt ngào và ngoại hình đáng mơ ước. Để giữ được hình ảnh, nữ nghệ sĩ cho biết cô đã rất nỗ lực từ việc tập luyện đến tự nghiên cứu một chế độ ăn khoa học, đủ dinh dưỡng mà không bị tăng cân.

Tại sự kiện, Quỳnh Nga cô cũng hội ngộ với Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân và các nghệ sĩ khác.

Ngoài gym, yoga, Quỳnh Nga cũng tập múa, dance để giải phóng cơ thể và duy trì vẻ đẹp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news