Tin mới

Hết thời ở tuổi 60, 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính vừa đi hát hội chợ vừa lái máy xúc kiếm sống qua ngày?

Thứ hai, 28/12/2020, 17:29 (GMT+7)

Vừa lộ những hình ảnh đi hát tại hội chợ, 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện hình ảnh anh lái máy xúc tại một công trường trên hè phố.

Hà Gia Kính được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến khi đảm nhiệm vai diễn Triển Chiêu trong tác phẩm Bao Thanh Thiên năm 1993. Kể từ sau tác phẩm này, Hà Gia Kính trở thành nam thần trong lòng nhiều khán giả và giúp anh cũng vươn lên vị trí sao hạng A ở thời điểm đó.

Tuy nhiên, cái bóng Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên quá lớn khiến Hà Gia Kính khó thoát khỏi hình tượng này và tìm được tác phẩm giúp tên tuổi anh tiếp tục tỏa sáng. Ở tuổi 60, những hình ảnh đi diễn ở hội chợ khiến nhiều người cho rằng Triển Chiêu năm nào giờ đây đã hết thời, phải nhường ánh hào quang cho thế hệ kế cận,

Hà Gia Kính gây xôn xao với hình ảnh hát ở hội chợ cách đây không lâu

Mới đây nhất, khoảnh khắc Triển Chiêu lái máy xúc trên một công trường gần hè phố được chia sẻ khiến công chúng không khỏi tò mò. Thậm chí một số người còn trêu đùa rằng, vì hết thời mà nam diễn viên còn phải đi lái máy xúc kiếm thêm thu nhập.

Hình ảnh Hà Gia Kính lái máy xúc tiếp tục gây xôn xao

Được biết, hình ành này được ghi lại vì công trường xây dựng ở ngay lối vào cửa hàng của anh nên nam diễn viên đã tự nguyện lái máy xúc ra chỗ khác, tránh ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của cửa hàng.

10 năm trở lại đây, Hà Gia Kính không tham gia phim ảnh, chỉ góp mặt trong một số sự kiện. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh - công ty chế biến thực phẩm từ ngũ cốc. Công việc kinh doanh phát đạt, Hà Gia Kính thu về hàng triệu NDT mỗi năm và sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và xe hàng hiệu như Bentley, Rolls Royce...

Triển Chiêu năm nào giờ đây có cuộc sống vương giả nhưng cô độc

Sinh năm 1959, Hà Gia Kính từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Bao Thanh Thiên, Trung Hoa anh hùng, Thiếu niên Trương Tam Phong, Thư kiếm ân cừu lục... Sau khi rời xa làng giải trí và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đời tư của Hà Gia Kính cũng khiến nhiều người tò mò. Mặc dù giàu có ở tuổi 60 và có một sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy thế nhưng Hà Gia Kính vẫn lựa chọn cho mình một cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news