Tin mới

Hiện tượng mạng số 1 châu Á cách đây 4 năm dù tăng cân nhưng vẫn đẹp như nữ thần

Thứ hai, 28/12/2020, 11:28 (GMT+7)

Jessie Vard - gái xinh được mệnh danh là "nữ thần Thái Lan" từng gây bão khắp cõi mạng cách đây 4 năm nhưng cuối cùng vẫn dần hạ nhiệt và biến mất khỏi tầm ngắm của dân tình.

Nổi lên từ hồi cuối năm 2016, Jessie Vard (sinh năm 1999, sống tại Bangkok, Thái Lan), gây ấn tượng nhờ sở hữu gương mặt hoàn hảo như thiên thần, tóc vàng bồng bềnh làn da trắng không tì vết và đặc biệt là vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

Thời điểm đó, Jessie là người mẫu tự do, cô thường thực hiện những bộ ảnh theo concept quyến rũ. Vẻ đẹp thoát tục của Jessie có được có lẽ một phần do cô là con lai 2 dòng máu: Thái và Ireland. Cô được coi là net idol đình đám xứ Chùa Vàng.

Mặc những ồn ào về chuyện tình đồng giới hay chuyện từng công khai Phẫu thuật thẩm mỹ, bông hồng lại người Thái vẫn nổi đình nổi đám toàn cõi mạng châu Á.

Tuy nhiên giữa làn sóng các gương mặt mới liên tục xuất hiện, 'nữ thần thoát tục' này cũng dần trở nên nhạt nhòa.

Sau 4 năm trôi qua, Jessie hiện tại vẫn đang hoạt động chủ yếu tại Thái Lan dưới vai trò người mẫu, KOL. Facebook của Jessie thu hút tới 2,6 triệu lượt follow trong khi con số này trên Instagram là hơn 850k.

Sau 4 năm, sự nghiệp có nhiều thăng hoa nhưng 9X vẫn chọn cuộc sống độc thân. Cô nàng chăm chỉ thử sức mình với nhiều phong cách khác nhau.

Có vẻ như Jessie đã tăng cân đôi chút so với trước đây. Trông gương mặt cũng như thân hình cô nàng đầy đặn hơn. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng gì nhiều đến nhan sắc mỹ nhân đến từ Thái Lan này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news