Tin mới

Khán giả tiếc nuối khi 'Hãy chọn giá đúng' dừng phát sóng sau 17 năm

Thứ hai, 28/12/2020, 12:04 (GMT+7)

Sau 17 năm đồng hành cùng khán giả truyền hình VTV3, chương trình "Hãy chọn giá đúng" chính thức khép lại, nói lời tạm biệt khán giả.

"Hãy chọn giá đúng" là chương trình gắn bó với khán giả truyền hình VTV vào mỗi dịp cuối tuần. Đây là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả VTV3 suốt 17 năm qua.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang Fanpage chính thức của Hãy chọn giá đúng đã đưa ra thông báo chương trình ngừng phát sóng: ""Nếu như Hãy chọn giá đúng dừng hẳn, cũng rất mong khán giả truyền hình luôn ủng hộ những chương trình mới trên sóng VTV3 như đã yêu thương chương trình suốt những năm qua....".

MC Lại Văn Sâm dừng dẫn dắt chương trình Hãy chọn giá đúng. Ảnh internet

Theo đó, chương trình "Hãy chọn giá đúng" phát sóng vào ngày 27/12 là số cuối cùng trong năm 2020 và cũng là số cuối cùng.

Suốt 17 năm qua, "Hãy chọn giá đúng" liên tục thay đổi nội dung để thu hút khán giả. Đặc biệt, chương trình đã có rất nhiều MC đồng hành như: Lại Văn Sâm, Lưu Minh Vũ, Trần Ngọc, Hồng Phúc và gần đây nhất là MC Tuấn Tú trong vai Văn Két, đồng hành cùng MC Hoàng Linh trong vai Thị Sắt khá thú vị.

MC Lưu Minh Vũ trong Hãy chọn giá đúng. Ảnh internet

Thông báo dừng sản xuất chương trình "Hãy chọn giá đúng" khiến khán giả không khỏi hụt hẫng: "Tiếc quá, vậy là cuối tuần không được xem Hãy chọn giá đúng nữa rồi; Sẽ rất nhớ không khí mà Hãy chọn giá đúng mang lại; Cả một bầu trời ký ức, tuổi thơ của mình; Chương trình này mình rất thích, thật sự thấy tiếc...".

>> Xem thêm: Bi Rain chính thức có hành động đáp trả trấn an fan sau khi rò rỉ ảnh tiều tụy khó nhận ra

MC Hồng Phúc mang lại không khí tươi mới cho Hãy chọn giá đúng. Ảnh internet

Được biết, "Hãy chọn giá đúng" chính thức được phát sóng trên kênh VTV vào năm 2004. Chương trình được mua bản quyền có tên gốc The Price Is Right, do Ban sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news