Tin mới

Diệu Nhi, Kỳ Duyên, ekip bênh vực khi Khánh Vân ‘công chúa, tiểu thư’ trong Sao nhập ngũ

Thứ hai, 28/12/2020, 09:26 (GMT+7)

Trong tập 4 chương trình Sao nhập ngũ, rất nhiều cộng đồng mạng bình luận cho rằng Khánh Vân đã quá tiểu thư khi quyết không tắm cùng đồng đội, có thái độ “chảnh”.

Trong chương trình Sao nhập ngũ tập mới nhất, Khánh Vân tiếp tục nhận về hàng loạt chỉ trích vì cho rằng tính cách quá tiểu thư trong môi trường quân đội. Chính sách khắc nghiệt trong quân đội đã kéo theo hàng loạt drama cho các sao nữ trong chương trình.

Trong tập mới nhất, Khánh Vân đã khiến Nam Thư và đồng đội bối rối vì cô nàng tắm quá lâu. Điều này khiến việc tập trung ăn tối theo lệnh của mũi trưởng bị gián đoạn, thậm chí có người còn không được tắm. Ảnh: internet

Sau đó, Khánh Vân được khuyên nên tắm nhanh hơn và chọn phương án tắm chung để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, Khánh Vân tiếp tục tỏ ý không bằng lòng với phương pháp đó, rơi nước mắt và bỏ đi khi cảm thấy tủi thân vì bị… mắng.

Điều này đã khiến Khánh Vân nhận về “cơn mưa” gạch đá từ Cộng đồng mạng vì cho rằng cô đang giở thói… công chúa. Nhiều bình luận thể hiện sự khó chịu vì “sống tập thể mà lúc nào em không muốn, em sống một mình. Sống tập thể bớt cái tôi mình lại. Còn việc khóc thì đó là cảm xúc không trách Vân được.”,

Trước làn sóng tranh cãi này, dàn sao tham gia Sao nhập ngũ đã lên tiếng bênh vực. Ảnh: internet

Diệu Nhi mong mọi người có cái nhìn tích cực: "Không phải ai cũng dễ thích nghi, không phải ai cũng dễ dàng nhanh chóng thay đổi khi môi trường sống thay đổi, chúng ta không thể áp đặt cách sống của mình lên người khác và ép họ phải thực hiện ngay được, vừa vào 1 ngày mà ép Vân tắm chung khi con bé 25 năm nay chưa bao giờ như vậy thì Nhi hiểu chúng ta nên từ từ chứ không nên gây gắt hay nóng vội tạo áp lực cho Vân.

Đỗ Khánh Vân không có lỗi, không ai có lỗi hết, chỉ là chúng ta chưa thích nghi và chưa thực sự hiểu nhau ở ngay lúc đó thôi. Nếu Vân có lỗi thì chúng tôi ai cũng có lỗi vì không tắm nhanh trong 5 phút để Vân và Yến được vào tắm liền, nên chúng ta nhìn sự việc với tinh thần tích cực lên nhé, hãy đặt mình vào vị trí của người khác”.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Tới tập 4 mới bước sang ngày thứ 2, 3 tập vừa qua đúng thực sự là còn nhiều điều ngỡ ngàng quá. Nên là không có ai trách Vân gì hết đâu vì ai cũng hiểu mới ngày đầu tiên hoà nhập rất khó khăn! Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chị em mình nhé!"

Dương Hoàng Yến cũng lên tiếng bênh vực Khánh Vân. Ảnh: chụp màn hình

Ekip Sao nhập ngũ cũng lên tiếng, mong cộng đồng mạng bình tĩnh hơn: "Việc thích nghi trong quân đội không phải là chuyện dễ dàng, những gì trên màn ảnh mới chỉ là 1 phần của thực tế những "khủng hoảng" mà cả 6 nghệ sỹ phải trải qua, thật sự rất thương 6 nữ nghệ sỹ bởi lẽ chuyến đi này với họ có quá nhiều vất vả. Vậy nên để thích nghi một sớm một chiều là chuyện không thể. Rất mong các bạn sẽ có góc nhìn cởi mở hơn và tiếp tục theo dõi chương trình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news