Tin mới

Hoài Linh xúc động cùng bố mẹ U80 xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc của em trai

Thứ hai, 28/12/2020, 11:25 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ tình trạng bệnh của bản thân mà Hoài Linh còn bày tỏ tình cảm với bố mẹ ruột khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng tải một số trích đoạn gây xúc động khi có mặt của bố mẹ và anh trai Hoài Linh trong đêm diễn âm nhạc ở Khánh Hòa vừa qua.

Sau màn song ca cùng với Dương Triệu Vũ, Danh hài Hoài Linh đã có chia sẻ xúc động với hai đấng sinh thành: "Kính thưa bố mẹ, hồi nãy thằng Tin (tên thân mật của Dương Triệu Vũ) có nói nó muốn tìm nơi gần biển làm đêm nhạc để xóa đi ký ức về tình yêu của nó. Nhưng con không giống nó, con năm nay đã 52 tuổi rồi. Ngày hôm nay bố mẹ ngồi đây, con xin phép mọi người cho con được nói vài lời cùng bố mẹ của con.

Con trở về đây cùng em vì nó bảo muốn làm một chương trình âm nhạc. Con không nghĩ nó lại làm ngay tại quê hương Khánh Hòa này và ngay tại mảnh đất bố mẹ đã lập nghiệp, sinh con ra và nuôi con lớn lên”.

Hoài Linh bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành.

Hoài Linh đã bày tỏ sự bất ngờ trước sự chuẩn bị của em trai. Dù mục đích của đêm nhạc là xóa đi ký ức tình yêu với nam ca sĩ nhưng danh hài Hoài Linh lại chia sẻ đến ký ức của cha mẹ mình tại mảnh đất mà họ từng lập nghiệp.

Đây là lần đầu tiên nam danh hài chia sẻ về bố mẹ mình khi đang đứng trên sân khấu và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành vì đã có công sinh dưỡng và yêu thương các anh em trong gia đình. Bên cạnh đó, nam danh hài họ Võ cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại và những căn bệnh mình đang mang trong người.

Hoài Linh mời bố mẹ lên sân khấu trong tiết mục song ca với em trai.

“Bố mẹ đã làm tất cả, cho chúng con. Những gì hiện tại chúng con đang có, từ đầu óc, thân thể tới tất cả bản năng để chống chọi lại cuộc đời đều đến từ bố mẹ. Ngay đến cái bệnh con đang mang trong người cũng một nửa của bố và một nửa là của mẹ. Chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ. Đau tim, đau bao tử là của bố.

Con người con được chia ra từ bố và mẹ của con. Da trắng là của bố, đồi mồi là của mẹ, con đều có. Thằng Tin nó sướng hơn con nên trắng hơn, con thì lam lũ nên đen hơn một chút. Bây giờ con 52 tuổi rồi, tay đầy đồi mồi. Con muốn nói những lời này với bố mẹ vì con không biết rằng anh em chúng con còn đứng trên sân khấu được bao lâu nữa để nhìn thấy bố mẹ ngồi và xem chúng con hát như thế này”, Hoài Linh chia sẻ riêng dành cho bố mẹ của mình trong liveshow Dạ nguyệt của em trai Dương Triệu Vũ tại Nha Trang.

Không những bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành của mình mà Hoài Linh còn mời cha mẹ lên sân khấu cùng hòa giọng trong ca khúc song ca của mình với em trai.

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chụp ảnh bên bố mẹ ruột. Ảnh 24h

Những lần danh hài Hoài Linh tiết lộ bố mẹ ruột và chụp ảnh cùng em trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news