Tin mới

Lộ diện đối thủ mới của Honda SH150i với mức giá siêu rẻ chỉ 40 triệu đồng

Thứ hai, 28/12/2020, 10:47 (GMT+7)

Piaggio Aprilia SXR 160 được tích hợp động cơ mạnh mẽ, có hỗ trợ phanh ABS,… với mức giá rất dễ chịu.

Piaggio tại Ấn Độ vừa chính thức ra mắt thị trường nước này mẫu xe ga cao cấp Aprilia SXR 160 hoàn toàn mới.

Mẫu xe có thiết kế mới lạ với sự kết hợp giữa ngôn ngữ cruiser và thể thao, mang tới tổng quan vừa bề thế vừa thoái mái. Trang bị yên xe bọc da rộng tạo tư thế lái dễ chịu. Dàn áo thiên về những đường nét sắc sảo, các hốc lấy gió đặc biệt tạo động lực học tốt cho quá trình di chuyển.

Dàn áo trên xe được phủ tới 3 lớp sơn và được thiết kế riêng để tạo đồ họa đặc biệt. Thân xe với các chi tiết bằng crom tạo bề ngoài ấn tượng và bền bỉ.

Sức mạnh trên Aprilia SXR 160 đến từ khối động cơ 1 xy lanh dung tích 160cc, loại 3 van, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 10.9 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 11.6 Nm. Khối động cơ và hệ thống ống xả của máy cũng được tối ưu để giúp xe đạt chuẩn khí thải BS-VI.

Bánh xe hợp kim 12 inch, chủ đề ngoại thất hai tông màu đen và xám đã được thực hiện gọn gàng với cảm giác thể thao cá nhân hóa Aprilia. Aprilia SXR 160 sẽ được cung cấp trong các tùy chọn màu sơn Đen, Xanh, Trắng và Đỏ.

Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED mang tới độ sáng và bền bỉ tốt hơn. Xe tích hợp phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang tới sự an toàn tuyệt vời cho xe trong quá trình sử dụng.

Mức giá bán Aprilia SXR 160 khi quy đổi ra tiền Việt tương đương khoảng 39.5 triệu đồng – khá dễ chịu cho một mẫu xe hài hòa từ thiết kế cho tới vận  hành. Đây được dự báo sẽ là một đối thủ cực mạnh trong phân khúc xe ga cỡ lớn nếu về Việt Nam vì mức giá quá rẻ nhưng vẫn được trang bị những công nghệ vô cùng hiện đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news