Tin mới

Ngất ngây trước dung nhan 'nam thần' của nam sinh ĐH Luật sở hữu kết quả học tập 'khủng'

Thứ hai, 28/12/2020, 14:52 (GMT+7)

Đàm Ngọc Sơn hiện đang là cái tên nổi đình nổi đám trên các trang MXH khiến dân tình sốt rần rần bởi vẻ điển trai và thành tích học tập khủng đáng nể.

Gương mặt điển trai của chàng nam sinh quê gốc Ninh Bình đang được nhiều Fanpage nổi tiếng chia sẻ rầm rộ.

Chỉ với vài bức ảnh chụp vội cũng đủ thấy nhan sắc cực phẩm của anh chàng này và 'profile' của Đàm Ngọc Sơn ngay sau đó cũng nhanh chóng được dân tình tìm ra.

Loạt thành tích ấn tượng của Đàm Ngọc Sơn. Ảnh: Facebook

Theo đó, nam sinh Đàm Ngọc Sơn quê gốc tại Ninh Bình, hiện 20 tuổi và từng là thành viên đội tuyển quốc gia môn Địa lý của trường chuyên Lương Văn Tụy.

>>Xem thêm: Bà Tân Vlog được dân tình 'hiến kế' cách 'hốt view' sau thời gian rớt hố sâu vì 'vận đen'

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai như nam thần, Ngọc Sơn còn có bảng thành tích học tập khủng mà ai nhìn vào cũng phải chất ngất.

Đàm Ngọc Sơn mới đây đã đạt danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt' cấp Trung ương. Ảnh: Facebook

Với bảng thành tích khủng như đạt giải Khuyến khích HSG Quốc gia, giải nhất cuộc thi  Duyên Hải đồng bằng Bắc bộ môn Địa lý; giải Nhất, giải Nhì nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật Hà Nội và giải khuyến khích nghiên cứu Khoa học cấp Bộ; Xuất sắc được kết nạp Đảng năm 18 tuổi tại trường cấp 3, đồng thời mới đây Sơn cũng được danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt' cấp Trung ương, Sơn đang được xem là 'cực phẩm' trong mắt hội chị em.

Nhan sắc cực phẩm của nam sinh quê Ninh Bình. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nam sinh điển trai đang hot nhất MXH này thì thời gian tới Sơn sẽ tập trung cho việc học cũng như rèn luyện bản thân.

Một trong số điều chắc chắn sẽ khiến hội chị em phải nuối tiếc chính là hiện tại cậu chưa nghĩ đến chuyện yêu đương và cảm thấy hài lòng với những gì mà bản thân đang có.

Gương mặt của anh chàng xuất hiện trên khắp cõi mạng và nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Dù vậy, ít ai biết rằng cậu cũng tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hướng bản thân năng động và hòa nhập hơn.

Những thông tin xoay quanh đời tư của anh chàng 'cực phẩm' này hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news