Tin mới

Noo Phước Thịnh vừa thừa nhận mối quan hệ 'vợ chồng', Mai Phương Thúy bất ngờ 'tung thính' gửi đến ai đó

Thứ hai, 28/12/2020, 09:26 (GMT+7)

Sau nụ hôn tình cảm Mai Phương Thúy dành cho Noo Phước Thịnh thời gian gần đây, mối quan hệ thực sự giữa hai người càng khiến khán giả tò mò.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Mai Phương Thúy.

Theo đó, anh gọi mối quan hệ giữa hai người là 'vợ chồng tri kỷ', ai muốn nghĩ thế nào về điều này cũng được nhưng sự thật là Mai Phương Thúy vẫn gọi Noo Phước Thịnh là vợ chồng, còn anh gọi cô là tri kỷ. Đồng thời, cũng theo nam ca sĩ, 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở'. Nếu hai người có 'yêu lại từ đầu' thì mối quan hệ giữa họ chưa chắc có thể thân thiết và 'đẹp' như thời điểm hiện tại.

Noo Phước Thịnh gọi mối quan hệ với Mai Phương Thúy là 'vợ chồng tri kỷ'

Sau lời chia sẻ của Noo Phước Thịnh, mới đây Mai Phương Thúy lại gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp nhưng biểu cảm có phần thờ thẫn, vô định cùng dòng trạng thái: 'Bạn đã từng muốn tin vào một giấc mơ hoang đường...'. Nhiều người không khỏi tò mò về lý do vì sao nàng hậu lại có có tâm trạng như vậy.

Mai Phương Thúy với gương mặt thờ thẫn cùng dòng tâm trạng đáng chú ý

Bên cạnh đó, người đẹp còn đăng tải bức ảnh trên story cũng với vẻ mặt buồn cùng dòng chú thích: 'Ta chờ ai bạc một mái đầu'. Chia sẻ này khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc nàng hậu đang nhắc đến 'tình cũ' trong câu chuyện tình yêu khiến cô mang đầy tâm trạng những ngày qua.

Dân tình nghi ngờ Mai Phương Thúy đang 'thả thính' Noo Phước Thịnh

Kể từ khi Noo Phước Thịnh lên tiếng 'từng yêu' Mai Phương Thúy, mối quan hệ giữa hai người luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù cho Mai Phương Thúy thừa nhận hiện tại cả hai chỉ là bạn bè nhưng những màn 'thả thính' và công khai tình từ hai người luôn khiến công chúng phải đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thực sự của cặp đôi.

Cách đây ít ngày, Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao khi dành cho Noo Phước Thịnh nụ hôn thắm thiết, tình cảm trong ngày sinh nhật nam ca sĩ. Khoảnh khắc này càng khiến khán giả 'đẩy thuyền' cặp đôi cực mạnh, hy vọng họ sẽ sớm trở lại bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news