Tin mới

Nữ tài xế òa khóc nức nở vì bị lừa mất điện thoại: Grab lên tiếng về sự việc

Thứ hai, 28/12/2020, 09:47 (GMT+7)

Phía Grab đã lên tiếng về sự việc nữ tài xế chạy xe ôm công nghệ của hãng này òa khóc nức nở sau khi bị kẻ gian lừa mất điện thoại vào chiều 27/12.

Liên quan đến sự việc một nữ tài xế chạy xe ôm công nghệ bị lừa mất điện thoại gây xôn xao trên mạng xã hội, phía Grab đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Theo đại diện truyền thông của Grab cho biết, ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, đơn vị đã cử người đi kiểm tra và xác minh.

Người đại diện này cho biết phía công ty chỉ mới tiếp nhận thông tin qua mạng xã hội chứ chưa thấy đối tác là nữ tài xế gửi phản hồi về vụ việc. Bên cạnh đó, xem qua camera cũng không thể xác định được biển số xe của tài xế.

Phía Grab sẽ cử người xuống khu vực nữ tài xế báo mất điện thoại để nhờ trích xuất camera xác định phương tiện, từ đó xác định người báo mất có phải đối tác của Grab hay không. Nếu đúng, phía công ty sẽ có phương án hỗ trợ.

Trước đó vào chiều 27/12, mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện về một nữ tài xế chạy Grab bị lừa mất điện thoại.

Cô gái này cho biết nhận một cuốc khách từ Trần Nhật Duật về chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy). Khi đến nơi, vị khách kia ngỏ ý mượn điện thoại để vào chụp hình trong chợ. Vì quá tin người, nữ tài xế Grab sẵn sàng giao cả "cần câu cơm" cho vị khách lạ kia. Để rồi chờ mãi không thấy đâu, cô mới ngớ người ra khi biết mình đã bị lợi dụng lòng tốt.

Trong đoạn clip được quay lại, cô gái òa khóc nức nở khiến người xung quanh không khỏi thương cảm. Một người đàn ông đã cho nữ tài xế Grab mượn chiếc điện thoại để gọi điện báo cho người thân. Giọng run run không giữ được bình tĩnh, cô gái chỉ biết gào khóc trong sự tủi thân và cay đắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news