Tin mới

Nửa đêm, Khánh Vân trần tình về chuyện bị 'ghét', tiết lộ về thái độ của Mũi trưởng Long giữa ồn ào

Thứ hai, 28/12/2020, 12:01 (GMT+7)

Giữa lúc bị 'ghét' trong chương trình Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân lên tiếng trần tình về sự việc và khẳng định bản thân mạnh mẽ để có thể vượt qua ồn ào này.

Sao Nhập Ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội với nội dung là những trải nghiệm của người nổi tiếng khi được rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt, đầy tình kỷ luật. Tuy nhiên, cũng chính vì sự khắc nghiệt và kỷ luật này mà những người chơi ở thời điểm hiện tại như Kỳ Duyên, Diệu Nhi, Nam Thư, Khánh Vân phải rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp và buộc phải đưa bản thân vào khuôn khổ.

Khánh Vân gặp phải nhiều chỉ trích vì tình 'công chúa' khi tham gia Sao Nhập Ngũ

Song cũng chính với sự thể hiện trong chương trình này mà Khánh Vân vừa gặp phải nhiều chỉ trích, thậm chí là hội nhóm antifan của cô nàng hiện cũng đã tăng lên chóng mặt. Cụ thể, nhiều người cho rằng Khánh Vân quá 'công chúa'. Khi bị nhắc nhở về việc tiết kiệm thời gian chung cho mọi người vì tắm quá lâu, cô nàng đã có thái độ không phù hợp ngay trước mặt đàn chị khi bỏ bữa, ra ngoài khóc lóc.

Trước nhiều lời chỉ trích và sự hoạt động mạnh mẽ của hội nhóm antifan, Khánh vân đã lên tiếng trần tình về sự việc. Cô nàng khẳng định bản thân đang rất ổn dù bị antifan tấn công. Đồng thời, Khánh Vân cũng gửi lời cảm ơn đến những chị em sẵn sàng bảo vệ cô giữa lúc thị phi bủa vây.

Khánh Vân tâm sự giữa lúc thị phi bủa vây

Đặc biệt, Khánh Vân còn tiết lộ thái độ của Mũi trưởng Long - người trực tiếp huấn luyện dàn sao tại Sao nhập ngũ. "Đi quân đội không bị địch bắn 'chếch' (chết) mà bị hater (người ghét) làm cho tức thì Mũi trưởng Long nhà tôi cũng tức mà lên tăng xông theo tôi đó quý vị. Ông ấy bỏ công hành xác huấn luyện tôi điên cuồng trong quân đội không phải để tôi 'chếch' vô duyên vậy đâu. Haters cũng là người dân, nếu vui vì công kích tôi thì tôi cũng sẵn sàng xem như mình phục vụ nhân dân ạ", Khánh Vân cho hay.

Dựa vào chia sẻ của Khánh Vân, netizen cho rằng Mũi trưởng Long đã có động thái động viên và an ủi cô giữa lúc drama đang diễn ra.

Mũi trưởng Long có lẽ đã có động thái động viên và an ủi cô giữa lúc drama đang diễn ra

Trước khi nổ ra ồn ào trong tập 3, cô nàng từng khiến Cộng đồng mạng không hài lòng vì tính tiểu thư. Khánh Vân cũng thừa nhận mình có tính công chúa và bản thân cũng ghét tính cách này. Mới nhất, Khánh Vân đã tỏ thái độ cố chấp khi Kỳ Duyên góp ý chuyện sinh hoạt tập thể, sau đó khóc vì cho rằng mọi người đang đổ lỗi cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news