Tin mới

'Thánh mưa' Trung Quân Idol 'quá chén' nằm bê tha trong thang máy mặc thế sự xung quanh

Thứ hai, 28/12/2020, 14:35 (GMT+7)

"Thánh mưa" Trung Quân Idol quá chén nằm vật trong thang máy không biết trời đất là gì khiến fan mắt tròn mắt dẹt.

Mới đây, trong một lần chơi trò fan hỏi, thần tượng nói thật, "Thánh mưa" Trung Quân Idol đã phải thành thật trả lời về câu hỏi khi quá chén nhìn mình như thế nào.

Theo đó, giọng ca "Chiều nay không có mưa bay" đã hé lộ bức ảnh bê tha nhất của mình trong một lần quá chén. Nam ca sĩ nằm vật dưới sàn trong thang máy không biết trời đất là gì, mặc thế sự xung quanh.

Trung Quân Idol hé lộ hình ảnh bê tha của bản thân khi quá chén. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên, Trung Quân Idol dám công khai khoảnh khắc xấu hổ này của mình khiến fan thích thú: "Nhìn anh Quân đáng yêu chưa kìa; Ôi thần tượng của tôi; Hóa ra khi quá chén thì ai cũng bê tha như ai cả; Thánh mưa của tôi sao ra nông nỗi này....".

Trung Quân Idol được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình âm nhạc Vietnam Idol năm 2010 và dừng chân ở Top 8. Dù không đi sâu vào bên trong nhưng sau khi bước ra từ cuộc thi, nam ca sĩ đã trở thành giọng ca nổi đình nổi đám không chỉ hát hay mà còn sáng tác giỏi.

Nam ca sĩ tái xuất sau thời gian 'ở ẩn'. Ảnh internet

Đặc biệt, nhắc đến Trung Quân Idol là công chúng nhớ đến hàng loạt những ca khúc nam ca sĩ sáng tác liên quan đến mưa như Chuyện mưa, Sau cơn mưa, Dấu mưa, Gọi mưa, Xin mưa rơi nhanh.... Chính vì vậy, Trung Quân còn được công chúng gọi với cái tên "Thánh mưa".

>> Xem thêm: Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý đăng đàn bật khóc nức nở: Lý do mới đặc biệt

Những năm qua, Trung Quân Idol vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Với những đóng góp trong sự nghiệp âm nhạc, Trung Quân Idol từng nhận được những giải thưởng danh giá như Ca khúc của năm, top 10 ca sĩ được yêu thích bảng Top hit Làn sóng xnah năm 2015....

Là người công chúng nhưng "Thánh mưa" Trung Quân lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2018, Trung Quân dính lùm xùm khi lên tiếng chê chương trình "Táo quân" là "nhạt nhất thế kỷ". Ngay sau đó, ý kiến của nam ca sĩ đã vấp phải nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc bình dị của MC Lại Văn Sâm bên con trai Lại Bắc Hải Đăng: Cách xưng hô gây chú ý

Sau ồn ào đó, Trung Quân Idol cũng hạn chế phát ngôn trước truyền thông và cũng ít xuất hiện hơn trong làng nhạc. Gần đây, xuất hiện trong một talkshow, "Thánh mưa" cho biết, suốt quãng thời gian dài anh không xuất hiện trước truyền thông là vì gặp vấn đề về sức khỏe, phải gặp bác sĩ điều trị. Đến nay, mọi việc đã ổn hơn và Trung Quân lại tiếp tục quay trở lại với âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news