Tin mới

Thanh niên hát rap trong đám cưới được dân mạng đề cử đi thi 'Thách thức danh hài'

Thứ hai, 28/12/2020, 15:39 (GMT+7)

Các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" trong đám cưới luôn khiến ngày vui của cô dâu chú rể trở nên đáng nhớ hơn. Còn với những "nghệ sĩ không chuyên", không rõ họ sẽ cảm thấy đáng nhớ hay đáng quên.

Đám cưới là ngày vui của cô dâu - chú rể nên rất nhiều khách mời muốn được chung vui bằng những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn". Hát hay thì không sao, có người mạnh dạn trình bày những giọng hát dở nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình bởi tấm lòng cho đôi uyên ương mới cưới. Tuy nhiên với trường hợp thanh niên dưới đây, cô dâu chú rể không biết nên vui hay nên xấu hổ.

Xuất hiện trong sân khấu đám cưới, anh chàng quyết định phá cách bằng một bài hát Rap cực kì thịnh hành trong thời gian qua. Ca khúc Dân chơi xóm do JustateeMCK trình bày tại Rap Việt bất ngờ được người bạn của cô dâu - chú rể tái hiện lại trong ngày vui.

Tưởng chừng như quan viên hai họ và hội hôn sẽ được chứng kiến màn rap hấp dẫn nhưng có lẽ do tâm lý nên anh chàng này... quên hết lời bài hát! Thậm chí cách đọc rap của anh chàng này quá đặc biệt khiến dân mạng đề cử đi thi "Thách Thức Danh Hài" ngay lập tức.

Đang hát thì quên lời...

Thậm chí còn được khán giả tặng hoa

Dù không phải là bản hoàn chỉnh nhưng cách anh chàng này làm đã mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui cho đám cưới của cặp bạn thân và đây chính là điều mà đám cưới nào cũng mong muốn, phải nói đó là sự thành công ngoài mong đợi.

Sau khi clip trở nên viral trên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng đã vào bình luận. Nhiều người "ném đá" về sự tự tin đến mức thái quá của anh chàng này và cảm thấy "nhục không để đâu cho hết". Số khác lại tán thưởng cho sự dũng cảm vượt qua mọi giới hạn của rapper không chuyên khi dám trình bày một ca khúc khó như vậy trước đám đông.

Dù sao thì cô dâu - chú rể cũng cảm nhận được tấm lòng của anh rapper nhiệt tình, còn cả hội hôn cũng được dịp vừa thưởng thức ca khúc, vừa "cười không nhặt được miệng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news