Tin mới

HLV Park Hang Seo rời Việt Nam; báo Indonesia khiếp sợ trước đàn em Quang Hải

Thứ hai, 28/12/2020, 17:45 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 28/12: HLV Park Hang Seo rời Việt Nam; báo Indonesia khiếp sợ trước đàn em Quang Hải

HLV Park Hang Seo rời Việt Nam: Sau trận giao hữu trên sân Việt Trì, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã trở về Hàn Quốc để đón Tết Dương lịch. Trước khi trở về quê nhà, ông căn dặn các cầu thủ giữ sức khỏe và gửi lời Chúc mừng năm mới sớm đến toàn thể NHM.

Báo Indonesia ca ngợi lứa đàn em của Quang Hải: Chứng kiến những gì U22 Việt Nam làm được khi đối đầu với ĐT Việt Nam, báo Indonesia đã hết lời ca ngợi. tờ Indosport nhận định màn trình diễn của lứa đàn em Quang Hải là "phi thường" và sẽ là vật cản lớn trên đường đến với tấm HCV SEA Games 31 của U22 Indonesia.

Cầu thủ Đông Nam Á duy nhất góp mặt trong đội hình tiêu biểu: Tổ chức thống kê và lịch bóng đá quốc tế (IFFHS) vừa bình chọn đội hình 11 cầu thủ hay nhất châu Á năm 2020. Trong đội hình này, chỉ có duy nhất 1 ngôi sao của Đông Nam Á xuất hiện. Đó là hậu vệ trái của ĐT Thái Lan, Theerathon Bunmathan.

Báo Thái tiết lộ mức lương khủng của Kiatisak tại HAGL: Theo truyền thông Thái Lan, mức lương mà Kiatisak nhận được mỗi tháng tại CLB HAGL là 800.000 baht (khoảng 26.666 USD), chưa kể tiền thưởng cùng hậu đãi khác. Tính ra thu nhập cứng mỗi năm của Kiatisak khi nắm HAGL trong hợp đồng 2 năm khoảng 700.000 USD, nếu cộng các chi phí khác, con số ước tính cả triệu USD.

Thực hư thông tin Ronaldo nhường Lewandowski giải thưởng: Sau khi nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ" giai đoạn 2001 - 2020 tại Lễ trao giải Globe Soccer vào tối Chủ nhật (27/12), nhiều thông tin cho rằng CR7 đã nhường Lewandowski giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất năm". Tuy nhiên CR7 chỉ thắng giải này do CĐV bầu chọn, còn Lewandowksi thắng giải do giới chuyên môn bầu chọn.

Neymar bị chỉ trích vì tiệc tùng quá đà: Về Brazil nhân dịp năm mới, Neymar đã tổ chức một bữa tiệc và mới tới 500 người bạn đến dự. Hành động này lập tức bị chỉ trích nặng nề, đặc biệt trong bối cảnh quê nhà Brazil đang vật lộn với dịch Covid-19.

Messi chưa rõ tương lai tại Barca: Lionel Messi chưa hoàn toàn chắc chắn về quyết định rời Barca, nhưng cho rằng giờ là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm những thử thách mới sau nhiều năm ở Camp Nou. Tiền đạo người Argentina sẽ gửi một bản burofax nếu phải ra đi êm đẹp nhất.

Scholes ca ngợi hậu bối giỏi hơn mình: Huyền thoại của M.U, Paul Scholes đã ca ngợi Bruno Fernandes xuất sắc hơn bản thân mình thời còn thi đấu. Cựu tiền vệ người Anh cho rằng Fernandes giỏi hơn anh ở khoản ghi bàn và kiến tạo và hy vọng hậu bối sẽ tiếp tục làm điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news