Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 28/12: Chi Pu vượt mặt Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà nói về lý do chưa làm đám cưới với Kim Lý

Thứ hai, 28/12/2020, 12:05 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 28/12: Chi Pu vượt mặt Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà nói về lý do không muốn kết hôn với Kim Lý, Thiều Bảo Trâm khẳng định chủ quyền với Sơn Tùng M-TP...

Đàm Vĩnh Hưng tự an ủi bản thân sau sự cố khó chấp nhận

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ chuyện mình bị lỡ chuyến bay trên trang cá nhân và tự an ủi bản thân: “Hưng sẽ bay sang một thành phố khác- Vinh - rồi đi xe ra Thanh Hoá cho kịp Khai trương rồi chiều về Sài Gòn lại ngay, tối hát nhà thờ ở Bà Rịa.  Có lẽ mọi việc đã được ông Trời tính sẵn rồi. Cầu mong mọi thứ được an lành.”

Bên dưới, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng gửi lời động viên nam ca sĩ sau sự cố nhớ đời này.

Thiều Bảo Trâm khẳng định chủ quyền với Sơn Tùng M-TP

Trong khi ca khúc "Chúng ta của hiện tại" vẫn đang rất nóng, Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Hải Tú cũng xuất hiện bên cạnh nhau nhiều thì Thiều Bảo Trâm lại được dân tình réo tên. Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã tung những bức ảnh dạo phố dịp cuối tuần và khẳng định chủ quyền một cách mạnh mẽ với bạn trai. Dân tình nhanh chóng phát hiện ra cô nàng dùng đồng hồ và đi giày đôi với Sơn Tùng. Chẳng cần nói nhiều, người ngoài nhìn vào vẫn biết cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Chi Pu vượt mặt Ngọc Trinh

Tại lễ trao giải Tiktok Awards Vietnam tối 27/12, Chi Pu đã vượt mặt Ngọc Trinh và loạt những ngôi sao khác để đoạt giải Gương mặt ấn tượng của năm 2020.

Chi Pu cho biết cô bắt đầu sử dụng Tiktok từ lúc ra MV Đóa hoa hồng và ngay lập tức tạo được trend cho giới trẻ. Hơn 1 năm sử dụng ứng dụng, nữ ca sĩ đã có hơn 3 triệu lượt theo dõi, nhiều hơn cả Ngọc Trinh, Diệu Nhi và nhận giải Nữ nghệ sĩ ấn tượng của năm.

Khánh Vân bị anti, Sao nhập ngũ lên tiếng

Trước làn sóng anti Khánh Vân, mới đây, chương trình Sao Nhập ngũ đã lên tiếng trấn an khán giả: "Sao nhập ngũ có lẽ là chương trình mà người xem sẽ cảm nhận rõ nét nhất sự thay đổi và hành trình thay đổi của mỗi nghệ sỹ đã từng tham gia chương trình. Với sự việc của Khánh Vân trong tập 4, ê-kíp sản xuất mong muốn khán giả bình tĩnh và chậm lại một chút để cùng lắng nghe những chia sẻ sau khi xảy ra "sự cố" không mong muốn của Khánh Vân, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì Khánh Vân đã nhận ra được điểm chưa hoàn thiện của bản thân mình. Hãy cùng khích lệ để cô bé thay đổi tích cực nha các bạn".

Hồ Ngọc Hà nói về lý do không muốn tổ chức đám cưới với Kim Lý

Mới đây, trong chương trình giao lưu với khán giả đài VOH, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân thành về lý do chưa tổ chức đám cưới với Kim Lý. Nữ ca sĩ cho biết tổ chức một đám cưới rất tốn kém, chi phí còn hơn liveshow. Sau này, nếu các con bắt cưới thì cưới, còn không hai người sẽ ở với nhau như vậy. "Đám cưới có rất nhiều chuyện lo, mà còn lo sẽ bị chửi nếu mời người này mà không mời người kia nữa!", Hồ Ngọc Hà giãi bày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news