Tin mới

Tin tức giải trí 24h ngày 28/12: Vợ cũ Hoàng Anh nghi bị 'tình tin đồn' của chồng 'gây rối', Thu Minh bị antifan 'dạy dỗ'

Thứ hai, 28/12/2020, 09:36 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 28/12: Vợ cũ Hoàng Anh nghi bị 'tình tin đồn' của chồng quấy rối, Thu Minh bị antifan 'dạy dỗ',...

Vợ cũ Hoàng Anh nghi bị 'tình tin đồn' của chồng quấy rối và lời giải thích

Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như đã đăng tải câu chuyện mình bị mạo danh. Cụ thể Quỳnh Như cho biết, vì muốn làm khó mình mà có một kẻ đã mạo danh cô để đặt bánh pizza và chưa trả tiền tới nhà vào buổi tối, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gia đình cô.Trước sự việc này, Quỳnh Như khẳng định sẽ có pháp luật bảo vệ cô và gia đình. Đặc biệt, dù không nói rõ tên tuổi của kẻ giấu mặt nhưng cô đã nắm được một số thông tin về người này.

Vợ cũ Hoàng Anh liên tục bị quấy rối hậu ly hôn.

Nhiều người cho rằng tình tin đồn' của Hoàng Anh là Thắm Bebe chính là người đứng sau sự việc. Sau đó,  Thắm Bebe đã lên trang cá nhân kêu oan với hàng loạt bằng chứng. Nhưng điều khó hiểu nhất là trong những bằng chứng đưa ra chứng minh bản thân trong sạch, Thắm Bebe lại có được thông tin chỉ người đặt và bên giao hàng mới có. Điều này tiếp tục khiến dân tình cho rằng Thắm Bebe không khác gì đang tự tố giác mình, 'gậy ông đập lưng ông' khi tung bằng chứng giải oan thì lại càng khiến dư luận thêm nghi ngờ về việc 'chơi xấu' vợ cũ Hoàng Anh.

Thu Minh bị anti-fan 'dạy dỗ' và màn cao tay đáp trả

Mới đây, trong bình luận của Ca sĩ Thu Minh trong bài đăng của nhạc sĩ Dương Khắc Linh hôm 26/12. Theo đó, cô đã chia sẻ với nam nhạc sĩ về việc đôi khi nhớ con quá đem cả tã lót con ra để ngửi. Ngay lập tức, bình luận của nữ ca sĩ nhận lại sự công kích mạnh mẽ của 1 anti-fan. Người này phản hồi nữ ca sĩ bằng những ngôn từ mang tính chất xúc phạm. Thậm chí còn buông lời tục tĩu để nói về bình luận của Thu Minh.

Ảnh minh họa

Thu Minh phản hồi lại antifan rằng: "Nếu được làm mẹ rồi sẽ nói năng có suy nghĩ hơn, làm gương cho con cái, để đức để duyên cho con mình. Chúc em được làm mẹ nhé!".

Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng khi dùng từ nhạy cảm ngay trên MXH

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã gây nên một cơn 'sóng gió' khi bất ngờ phát ngôn có chứa từ ngữ 'nhạy cảm'. Từng được biết đến là một trong những sao nữ cá tính và thường xuyên có những phát ngôn mạnh mẽ truyền cảm hứng, nhưng không ít lần lời nói của nữ ca sĩ lại gây ra nhiều tranh cãi dữ dội.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh thú cưng cùng dòng chú thích khi nói về trò chơi của MXH. Đáng chú ý là bà xã của Touliver lại chèn thêm một từ khá nhạy cảm và có phần thô tục ngay trong bài viết.

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ ngay sau đó đã nhanh chóng khiến dân tình thực sự hoang mang và phẫn nộ. Nhiều người lên tiếng bênh vực cho rằng đó là chuyện bình thường nhưng đa phần dân tình đều cho rằng cô là ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn thì bên cẩn trọng hơn khi phát ngôn trước công chúng. Trước những ồn ào này, nữ ca sĩ hoàn toàn giữ thái độ im lặng và chưa có bất kỳ động thái nào trên trang cá nhân.

Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc khác lạ, đánh mất danh hiệu"thần tiên tỷ tỷ"

Nổi tiếng là "thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nhan sắc hàng đầu ở làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng trong một đoạn video quảng cáo cho nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng, Lưu Diệc Phi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ khi diện trang phục trang trọng, quần áo lịch sự và trang điểm đơn giản, toát lên sự mạnh mẽ cần có của một người phụ nữ.

Nhan sắc khác lạ của Lưu Diệc Phi.

Từ đoạn clip có thể thấy, ngoại hình của cô bất ngờ tăng cân đến báo động. nét đẹp thanh tú đã không còn, thay vào đó là hình ảnh cằm lộ ra nhiều khuyết điểm và ngoại hình trở nên "phúc hậu" hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news