Tin mới

Top 3 máy rửa bát đáng đồng tiền, bát gạo

Thứ hai, 28/12/2020, 13:53 (GMT+7)

Khi mà cuộc sống bận rộn khiến các chị em nội trợ cảm thấy ngột ngạt, chán nản với việc nhà, là lúc các thiết bị gia dụng thông minh ra đời, để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

Sau những bữa tiệc, cỗ, đống bán chén bẩn trong cái thời tiết rét cắt da cắt thịt làm bạn đau đầu, đã có giải pháp với top 3 máy rửa bát được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.

Máy rửa bát 8 bộ TEXGIO-BI205

Nói đến máy rửa bát chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng, điều đầu tiên mà chúng tôi nghĩ tới luôn là máy rửa bát Texgio. Không những các chỉ tiêu công nghệ luôn đạt các tiêu chuẩn châu Âu khắt khe, mà các tính năng hoạt động thông minh của nó cũng khiến người dùng hài lòng tối đa. Trong đó, sản phẩm máy rửa bát 8 bộ TEXGIO-BI205 hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá ở mức rất cao, 9.5/10 điểm.

Những tính năng ưu việt mà TEXGIO-BI205 sở hữu vượt ngoài tiêu chuẩn của một chiếc máy rửa bát cần có:

  • 7 chế độ rửa hỗ trợ tối đa trong nhiều trường hợp khác nhau: rửa ly, rửa thường, rửa tráng, rửa chuyên sâu, rửa 1h, rửa nhanh, rửa kháng khuẩn UV.
  • Đặc biệt, ít có dòng máy rửa bát nào được tích hợp hệ thống rửa UV kháng khuẩn. Như bạn biết đấy, rửa sạch sâu cho những dụng cụ như bình sữa em bé, dao, thớt… thôi là chưa đủ. Tia UV phá hủy cấu trúc vi khuẩn, virus gây bệnh còn bám trên bề mặt, hiệu suất lên đến 99.9%.
  • TEXGIO-BI205 giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện nước, chỉ tiêu tốn một nửa so với các dòng sản phẩm máy rửa bát khác. Với dung tích rửa 8 bộ bát chén châu Âu, tương đương 2 mâm cơm gia đình Việt, lượng nước mà máy tiêu thụ chỉ là 9 lít. Có được sự ưu việt tiết kiệm năng lượng nhãn A++ này là bởi hệ thống cảm biến, chống rò rỉ nước và phun áp lực tia nước cực mạnh của sản phẩm. Bất kể một chi tiết rò rỉ nào xuất hiện, TEXGIO-BI205 tự động ngắt nguồn nước ngay lập tức, giảm thiểu hư hỏng, lãng phí. Những tia nước áp lực cao phun thẳng lên mọi ngóc ngách nhỏ xíu của bề mặt vật dụng được tính toán một cách cẩn thận độ lớn và mật độ dựa vào độ bẩn của bát chén.
  • Tiếng ồn của máy rất thấp, chỉ 44Db, nghe như tiếng nhạc nhẹ, người dùng có thể cài đặt vận hành máy ngay cả khi đang thư giãn, vì nó sẽ không làm ảnh hưởng đến ngay cả giấc ngủ của bạn.
  • Giá thành sản phẩm cũng là một ưu điểm được đánh giá rất cao của TEXGIO-BI205. Thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại nhất, nhưng giá thành chỉ ở tầm trung. Khi so sánh với các dòng khác như Bosch hay Hafele, bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên. Vì TEXGIO-BI205 chỉ có giá 9.600.000 đ, chưa đến 1 nửa giá thành các dòng trên.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS46MI05E

Nếu như nhà Texgio tập trung cải tiến sự sang trọng của thiết kế, thì Bosch lại nổi bật với thiết kế đơn giản, ít cầu kì, tập trung tính năng vận hành là chính. Một trong những máy rửa bát Bosch cực kì phù hợp với các gia đình Việt là máy rửa bát Bosch SMS46MI05E.

SMS46MI05E được thiết kế đứng độc lập, thích hợp cho những gian bếp chưa được xây dựng khu vực để máy rửa bát chuyên biệt. Chất liệu bao phủ bề mặt của máy là thép không gỉ cao cấp, tạo nên sự đơn giản nhưng không hề đơn sơ mà độ bền cực cao, giúp máy hoạt động tốt ngay cả khi môi trường ẩm ướt.

  • Trang bị động cơ EcoSlience cho phép tăng sức mạnh các tia nước lên 13 lần
  • Hoạt động bền bỉ, không xảy ra sai sót và hầu như không gặp các lỗi vặt, sử dụng trên 1 năm, máy vẫn hoạt động như mới.
  • Với 6 chương trình rửa, từ rửa thường đến rửa nhanh, rửa tăng nhiệt độ, cực kì sạch sẽ,diệt khuẩn hoàn toàn, thích hợp với cả những thành viên nhạy cảm như trẻ nhỏ, người già.
  • Tuy vậy, giá thành của sản phẩm đôi khi khiến người mua e ngại: 17,000,000 đ

Máy rửa bát 8 bộ độc lập Fujishan FJVN08-S07F

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát đa năng, vừa rửa được bát chén, xoong chảo trong một lần rửa, vừa giúp bạn rửa sạch hoa quả, hải sản thì máy rửa bát 8 bộ độc lập Fujishan FJVN08-S07F chắc chắn sẽ là sản phẩm đầu tiên bạn nên nghĩ đến.

Công nghệ Nhật Bản đã khẳng định chất lượng từ lâu trên thị trường bởi thiết kế đơn giản, hiệu năng vượt trội, đáp ứng chuẩn chỉnh mong đợi của khách hàng.

Ngoài việc làm sạch khô cùng 7 chức năng rửa thông minh, tùy chỉnh, sấy khô bằng nhiệt độ cao, trên 60 độ C, FJVN08-S07F còn được tích hợp thêm chương trình diệt khuẩn hiệu quả...

Chương trình rửa này rất phù hợp để bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Máy dùng tia nước ấm áp lực cao để làm sạch đến từng chi tiết nhỏ nhất trên rau củ hay hải sản, sạch nhanh gấp 3 lần so với việc rửa bằng tay.

Chế độ xả nước tự làm sạch 15 phút của chiếc máy này đảm bảo tẩy sạch những mùi hôi tanh mà bát chén lưu lại trong khoang máy. Chương trình lọc 3 cấp độ cho phép lọc kĩ càng nhất kể cả những cặn bã nhỏ, hỗ trợ quá trình làm sạch đạt hiệu quả cao.

Với thiết kế tiết kiệm năng lượng, FJVN08-S07F có khả năng rửa sạch 8 bộ bát chén châu Âu với chỉ 6.1 lít nước, tiết kiệm gấp 5 lần so với việc rửa bằng tay.

Giá sản phẩm: 8,500,000 đ, mức giá phù hợp với mức chi trả của đại đa số các gia đình Việt.

Nếu có nhu cầu mua máy rửa bát, bạn có thể tham khảo Novadigital - Cửa hàng phân phối gia dụng thông minh lâu đời, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm tất cả các dòng máy rửa bát nhập khẩu từ châu Âu, Trung Quốc cho đến hàng Nhật bãi. Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, tư vấn chính xác cùng giá thành hợp lí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news