Tin mới

3 nghệ sĩ nổi tiếng từng được mời tham gia Táo quân 2021 nhưng buộc phải ‘lỡ hẹn’

Thứ sáu, 29/01/2021, 18:13 (GMT+7)

Ê-kíp Táo Quân từng gửi lời mời đến các danh hài như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành. Tuy nhiên, các nghệ sĩ phải từ chối vì lịch diễn dày đặc.

Ngày 11/1 vừa qua, thông tin Táo Quân 2021 trở lại khiến đông đảo khán giả háo hức. Táo quân là  chương trình được trông đợi nhất trong mỗi dịp giao thừa, là món ăn tinh thần không thể hiếu của bao gia đình. Năm nay, với sự quay trở lại của Táo quân, nhiều người trông đợi dàn Táo “kì cựu” sẽ quay trở lại. Nhiều người cũng bày tỏ sự kết hợp giữa các nghệ sĩ miền Bắc và các nghệ sĩ trong Nam.

Táo quân năm nay quy tụ dàn diễn viên hài nổi tiếng, BTC cũng tìm cách đáp ứng nhu cầu của khán giả khi gửi lời mời đến các nghệ sĩ nổi tiếng miền Nam như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Nghị... Tuy nhiên vì lịch diễn cuối năm dày đặc nên các nghệ sĩ không thể sắp xếp tham gia.

Trấn Thành

Trong năm vừa qua, khán giả rất ấn tượng với Trấn Thành trong vai trò là MC chương trình Rap Việt, Siêu Trí Tuệ Việt Nam,.. Khán giả từng bày tỏ trên fanpage Táo quân rằng mong được nhìn thấy Trấn Thành trong Táo quân 2021. Vì vậy đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã từng gửi lời mời hợp tác song Trấn Thành đành phải từ chối. 

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Dịp Tết Nguyên đán, ông xã của Hari Won có rất nhiều lịch diễn, vì vậy nam danh hài lo lắng không thể đáp ứng được thời gian để bay ra Hà Nội hội ngộ cùng dàn Táo miền Bắc và luyện tập. Nhà sản xuất của chương trình Táo quân chia sẻ: "Nhiều nghệ sĩ phía Nam được chúng tôi mời, họ rất muốn nhưng phút chót thì đều không thể bố trí tham gia được. Họ rất tiếc nuối và chúng tôi cũng rất tiếc nuối".

Hoài Linh

Nghệ sĩ Vân Dung từng chia sẻ rằng BTC chương trình Táo Quân có 7 lần gửi lời mới đến Danh hài Hoài Linh. Dù rất muốn tham gia tuy nhiên do không sắp xếp được thời gian và sức khỏe không đảm bảo nên nam nghệ sĩ đã từ chối.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Trong một bài phỏng vấn, NS Hoài Linh cũng bộc bạch rằng: “Đóng Táo Quân thì buộc các nghệ sĩ phải quy tụ về một địa điểm. Nhưng lịch của tôi luôn kín, không còn một chỗ trống. Để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và đưa đạo diễn vào tình thế khó xử, tốt nhất là mình nên từ chối”.

Trường Giang

Trường Giang cũng là một trong những nam danh hài được yêu thích nhất khu vực phía Nam, vì vậy anh cũng có lịch trình kín dịp sát Tết. Vậy nên khi được mời tham gia Táo quân 2021, Trường Giang đã phải từ chối. NS Chí Trung từng chia sẻ tập kịch bản dày đến 100 trang của chương trình Táo quân 2021.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Trên thực tế, Táo Quân là chương trình có thời lượng dài, đòi hỏi các nghệ sĩ phải toàn tâm toàn ý trong việc tập luyện, phối hợp lẫn nhau giữa các vai. Không những thế, do mọi người đều có công chuyện riêng nên chương trình Táo quân được tập luyện vào chiều tối, kéo dài đến rạng sáng hôm sau. Bởi vậy các nam danh hài khu vực phía Nam khó có thể sắp xếp lịch trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news