Tin mới

Công nương Kate 'kiệt sức' khi chăm con mùa dịch Covid-19

Thứ sáu, 29/01/2021, 15:17 (GMT+7)

Công nước Kate Middleton mới đây tiết lộ cô đã tự tay cắt tóc cho con khiến chúng kinh hãi và việc nuôi dạy con trong thời gian phong tỏa Covid-19 khiến cô kiệt sức.

Trong một cuộc trò chuyện với các bậc phụ huynh và giáo viên về sức khoe tâm thần, công nương Kate đã thú nhận điều này.

Kate Middleton (dưới cùng, bên phải) nói với các bậc phụ huynh rằng việc chăm sóc con cái mùa dịch thực sự 'rất mệt mỏi'. Ảnh: The Sun
Kate Middleton (dưới cùng, bên phải) nói với các bậc phụ huynh rằng việc chăm sóc con cái mùa dịch thực sự "rất mệt mỏi". Ảnh: The Sun

Đây là lần hiếm hoi công nương Kate bày tỏ tình cảm với Hoàng tử William, nói anh là "chỗ dựa lớn nhất" cho mình. Nhưng khi được yêu cầu viết ra một từ mô tả trải nghiệm chăm sóc con cái, Kate đã giơ tờ giấy với dòng chữ "Kiệt sức".

Wills và Kate đã cho 3 con là George (7 tuổi), Charlotte (5 tuổi) và Louis (2 tuổi) học tại nhà ở Anmer Hall, Norfolk. Công nương kêu gọi những người khác hãy "tiếp cận người thân và bạn bè" để giúp họ giải quyết các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Khảo sát đầu năm của Kate vào tháng 11 cho thấy sự cô đơn của cha mẹ dã tăng từ 38% lên 63% trong suốt đại dịch.

Công nương xứ Cambridge đã có cuộc gọi video với trường THCS Roe Green ở bắc London. Ảnh: PA
Công nương xứ Cambridge đã có cuộc gọi video với trường THCS Roe Green ở bắc London. Ảnh: PA
Kate tiết lộ cô tự cắt tóc cho các con trong thời gian phong tỏa Covid-19. Ảnh: PA
Kate tiết lộ cô tự cắt tóc cho các con trong thời gian phong tỏa Covid-19. Ảnh: PA

Theo Kate trong thời gian phong tỏa, các bậc phụ huynh phải kiêm nhiệm thêm nhiều vai trò khác. "Tôi cảm thấy bị kéo theo rất nhiều hướng. Bạn phải cố hết sức với mọi thứ và tôi cảm thấy kiệt sức", Kate nói.

(Theo The Sun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news