Tin mới

'Chướng tai gai mắt' vì thái độ không coi ai ra gì của một số sao trẻ, Đàm Vĩnh Hưng ra mặt uốn nắn

Thứ sáu, 29/01/2021, 15:24 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng dậy dỗ một số đàn em trong nghề vì có thái độ coi thường công chúng, thiếu chuyên nghiệp.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá dài bầy tỏ sự bức xúc trước thái độ của một số nghệ sĩ trẻ khi tham gia một sự kiện. 

'Chướng tai gai mắt' vì thái độ không coi ai ra gì của một số sao trẻ, Đàm Vĩnh Hưng ra mặt uốn nắn - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng uốn nắn thái độ của một số ngôi sao trẻ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng uốn nắn thái độ của một số ngôi sao trẻ. Ảnh internet

Theo đó, Mr Đàm cho biết, khi sự kiện chưa kết thúc một số nghệ sĩ trẻ đã đứng lên đi về với một thái độ khó chịu ra mặt:

"Các em đồng nghiệp trẻ ơi! 

Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định "nhà huê", "ích kỷ" của mình lại nha các cưng! 

Lãnh giải xong đứa nào cũng lo xách đít đứng lên đi về sớm! Để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo...

Khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau....

Không! Chỉ là những vui vẻ nguợng ngắn ngủi của những phút đầu khi vừa đến và đứng vào backdrop theo yêu cầu của photographer và BTC...

Bởi vậy ca sĨ trẻ ngày nay mãi mãi không bao giờ có được những kỷ niệm đẹp và vui thật vui với đồng nghiệp như bọn tôi lúc trước hay những thế hệ xa hơn...

Anh có chút tâm tình gửi đến các em nhỏ! Hy vọng là các em sẽ đọc được! Và sẽ chọn cho mình cách để cái tình nghệ sĩ được có trong mình".

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là sao nam nóng tính và thẳng thắn trong showbiz Việt. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là sao nam nóng tính và thẳng thắn trong showbiz Việt. Ảnh internet

Quan điểm của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ của công chúng và đồng nghiệp. Điều mà Mr Đàm bức xúc, trước đây cũng đã có không ít nghệ sĩ lớn tuổi từng nhắc đến trước cách hành xử của các ngôi sao trẻ. 

Đàm Vĩnh Hưng vốn là sao nam cá tính và thẳng thắn trong làng giải trí Việt. Gặp bất kỳ chuyện gì chướng tai gai mắt, giọng ca "Vợ tương lai" đều lên tiếng, bày tỏ quan điểm của mình. Sự thẳng thắn của Đàm Vĩnh Hưng vì thế trở thành ưu điểm cũng như nhược điểm của nam ca sĩ. Người hiểu thì cho rằng đó là những góp ý tốt đẹp, người không hiểu thì lại cho Mr Đàm nhiều chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news