Tin mới

Danh hài Thúy Nga bất ngờ tiết lộ con người thật của Quang Minh, vợ cũ cũng phải sợ

Thứ sáu, 29/01/2021, 11:31 (GMT+7)

Quang Minh và Hồng Đào tuyên bố ly hôn đã để lại nhiều tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi đường ai nấy đi, mọi động thái của cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều netizen.

Dù đã ly hôn được hơn 1 năm nhưng mọi động thái của Quang Minh và Hồng Đào vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, Danh hài Thúy Nga bất ngờ "kể xấu" danh hài Quang Minh khi đang livestream cùng ca sĩ Leon Vũ và ca sĩ Lynda Trang Đài.

Danh hài Thúy Nga đã tiết lộ con người thật của diễn viên Quang Minh. Ảnh cắt từ clip.
Danh hài Thúy Nga đã tiết lộ con người thật của Diễn viên Quang Minh. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, danh hài Thúy Nga đã vui đùa rằng ca sĩ Lynda Trang Đài rất hợp với Quang Minh, chồng cũ của Hồng Đào. Khi không có mặt đàn anh ở video nên Thúy Nga đã không ngại tiết lộ con người thật của Quang Minh. 

"Anh ấy bị một cái là sạch sẽ quá mức. Nhà anh ấy có đầy đủ các loại máy hút bụi từ to đến lớn. Tội nghiệp con anh Quang Minh lắm. Hồi xưa, mỗi lần con anh ấy bày đồ chơi gì ra là anh ấy chỉ sợ bẩn nhà, lại ra liếc mấy cái. Con anh ấy sợ quá lại phải dọn vào.

Trong giới showbiz hải ngoại, anh Quang Minh nổi tiếng sạch sẽ, chu đáo tới mức chị Hồng Đào còn phải sợ. Tôi nghe anh Quang Minh kể về sự sạch sẽ của anh ấy mà cũng phải sợ. Mỗi lần đứng trước gương make up xong mà thấy gương có chút dơ là anh ấy lại lấy khăn chùi gương cả tiếng đồng hồ, chùi đến khi nào gương sạch bóng mới thôi.

Anh Quang Minh sạch sẽ, kỹ càng tới mức ai mới nhìn cũng tưởng anh ấy bê đê nhưng thực ra anh ấy chuẩn men, chỉ mê gái thôi, nhưng vì sạch sẽ quá nên mọi người tưởng vậy", Thúy Nga đã nói trong livestream.

Thúy Nga không ngại 'nói xấu' đàn anh trên sóng livestream. Ảnh internet
Thúy Nga không ngại "nói xấu" đàn anh trên sóng livestream. Ảnh internet

Trước câu chuyện của Thúy Nga, Leon Vũ cũng đồng tình và không ngại tiết lộ chuyện khi đến nhà danh hài Quang Minh chơi.

"Đúng rồi, hồi đó mỗi lần tôi qua nhà anh Quang Minh tập kịch, chỉ cần đi tiểu xong là anh ấy lại ra nhìn rồi dọn dẹp nhà vệ sinh. Anh ấy rất sợ con gái đến nhà chơi vì tóc rụng ra nhà",  Leon Vũ cũng tiếp lời Thúy Nga.

Có thể thấy, qua lời của đồng nghiệp, danh hài Quang Minh có tính cách khá chu toàn và sạch sẽ. Do vậy, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, anh luôn luôn gây chú ý với diện mạo bảnh trai.

Quang Minh U60 vẫn điển trai, phong độ. Ảnh internet
Quang Minh U60 vẫn điển trai, phong độ. Ảnh internet

Hồng Đào và Quang Minh kết hôn với nhau vào năm 1995, cả hai đều là nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng đồng thời cùng là đôi bạn diễn ăn ý trên sân khấu và phim ảnh. Tuy nhiên, đến tháng 7/2019, cả hai bất ngờ công khai ly hôn sau hơn 20 năm chung sống. Sau khi thông tin đường ai nấy đi công bố thì đã không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Cuộc hôn nhân giữa Hồng Đào và Quang Minh gây thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân giữa Hồng Đào và Quang Minh gây thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Minh Hồng Đào