Tin mới

Đáp lễ 'Thương em' của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm từ bỏ mọi mối quan hệ: Đúng là ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng

Thứ sáu, 29/01/2021, 14:29 (GMT+7)

Đáp lễ lại câu nói "Thương em" của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm có hành động tuyệt tình, dứt khoát rũ bỏ mọi mối quan hệ liên quan đến người cũ.

Những ngày gần đây, làng giải trí Việt xôn xao và không khỏi bàn tán trước câu chuyện tình bí mật của Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm tan vỡ vì sự xuất hiện của "trà xanh" Hải Tú.

Ngay sau khi Sơn Tùng nhận chỉ trích, trong buổi họp báo, giọng ca gốc Thái Bình gây sốt khi nói "Thương em" tới người con gái đã dành cả thanh xuân cho mình.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã có động thái chứng minh sự dứt khoát của mình khi quyết định tuyệt tình với tất cả những mối quan hệ có liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm chính thức bỏ theo dõi gà cưng của Sơn Tùng. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm chính thức bỏ theo dõi gà cưng của Sơn Tùng. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm khi còn hẹn hò Sơn Tùng thường xuyên tương tác với Kay Trần trên MXH. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm khi còn hẹn hò Sơn Tùng thường xuyên tương tác với Kay Trần trên MXH. Ảnh internet

Theo đó, Thiều Bảo Trâm đã thẳng tay bỏ theo dõi Kay Trần - 'gà cưng' của Sơn Tùng M-TP. Trong khi đó, trước đây, nữ ca sĩ thường xuyên tương tác với Kay Trần trên mạng xã hội.

Động thái của Thiều Bảo Trâm cho thấy nữ ca sĩ đang muốn rũ bỏ mọi  mối quan hệ với tất cả những ai liên quan đến tình cũ là Sơn Tùng M-TP. Sự tuyện tình của Thiều Bảo Trâm khiến fan cảm thấy hoang mang đúng là "Yêu nhau yêu cả đường đi. Ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng”.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP cũng chính thức bỏ theo dõi nhau giữa ồn ào với Hải Tú.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Nhưng suốt những năm qua, cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Thậm chí, cả hai còn dính nghi vấn sống chung một nhà. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay trong ồn ào. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Mối tình bí mật của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự ủng hộ của cộng đồng Sky. Chính vì vậy, vào một ngày đẹp trời gần cuối tháng 1/2021, cộng đồng Sky không khỏi bất ngờ khi cả hai bỏ theo dõi nhau và sau đó là thông tin giọng ca gốc Thái Bình hẹn hò với Hải Tú. 

Cả thanh xuân Thiều Bảo Trâm dành cho Sơn Tùng mà không cần danh phận đánh đổi bằng sự tan vỡ vì người thứ 3 xuất hiện thì thật không đáng. Chính vì thế, đã không ít người lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm, trách móc Sơn Tùng M-TP và Hải Tú.

>> Xem thêm: Con người thật của Ngọc Trinh qua lời tự thú: Phải chăng là lý do khiến Tỷ phú Hoàng Kiều rời đi

Nói một cách công tâm thì nhiều người lại cho rằng khi tình yêu đã không còn mặn nồng thì chia tay là điều tất yếu. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà fan ủng hộ chuyện tình tay ba của Sơn Tùng. 

Đối với những người đa nghi như Tào Tháo thì lại đặt ra giả thuyết rằng Sơn Tùng M-TP bắt tay cùng Thiều Bảo Trâm và Hải Tú để tạo drama nhằm đưa "gà cưng" và bạn gái nổi tiếng. Cho đến nay, thực hư cuộc tình tan vỡ vì lý do gì vẫn chỉ người trong cuộc mới biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news