Tin mới

Dịch Covid-19 phức tạp, hàng loạt hoạt động giải trí đã bị hủy

Thứ sáu, 29/01/2021, 14:26 (GMT+7)

Hầu hết các chương trình giải trí đều hủy do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Ngay những ngày đầu năm 2021, sau khi phát hiện ra nhiều ca mắc Covid-19 trong cộng đồng ở Hải Dương và Quảng Ninh đã bùng phát trở lại thì hàng loạt show diễn của nghệ sĩ ở miền Bắc đều phải hủy hoặc tạm hoãn.

Đầu tiên, VFC của Đài Truyền hình Việt Nam đã thông báo không ghi hình buổi cuối chương trình Táo quân để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Ngoài ra, đại diện của chương trình "Khoảnh khắc  - nói" dù đã lên dàn dựng sân khấu và chuẩn bị tất cả mọi thứ vẫn phải tạm hoãn để chờ thời điểm thích hợp hơn.

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ Táo Quân ghi hình không có khán giả. Nghệ sĩ tự tạo niềm vui để diễn. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ Táo Quân ghi hình không có khán giả. Nghệ sĩ tự tạo niềm vui để diễn. Ảnh: FBNV
Sự kiện tối nay có sự tham gia của nhạc sỹ Dương Cầm bị hoãn. Ảnh internet
Sự kiện tối nay có sự tham gia của nhạc sỹ Dương Cầm bị hoãn. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trọng Tấn đã đăng tải hình ảnh cầm xô, chậu để nói đến việc hủy show: "Covid năm thứ 2. Nghe tin bị vỡ nhiều Xô. Ông bạn mang Xô đến tặng. Ý nghĩa là cả năm đắt Xô - Xô to - Xô nhỏ - Xô nhạc đỏ, nhạc xanh. Mừng quá có Xô muối hành rồi nhé".

Trọng Tấn cũng hài hước nói về việc bị hủy show. Ảnh chụp màn hình
Trọng Tấn cũng hài hước nói về việc bị hủy show. Ảnh chụp màn hình

Rất nhiều nghệ sĩ như Dương Cầm, Giáng Son, Hà Lê, Nguyễn Ngọc Anh, Quách Mai Thy, Nguyễn Việt Dũng... cho biết họ nhận được thông báo huỷ hàng loạt show diễn từ ngày 28/1.

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ: "Khoảnh khắc giám đốc sản xuất tuyên bố tạm hoãn để đảm bảo an toàn trong Covid-19. Sân khấu đã dựng. Ban nhạc đã sẵn sàng. Ca sĩ đã có mặt. Vậy mà...tất cả phải dừng lại".

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh cũng chia sẻ: "Lại huỷ show... ai khóc nỗi đau này. Thương lắm Việt Nam ơi".

"Toàn bộ lịch diễn đã bị huỷ không hẹn ngày trở lại. Xin được chia sẻ cùng ban tổ chức nói riêng và chia buồn với anh chị em nghệ sĩ cùng bầu show nói chung", Vũ Duy Khánh thổ lộ trên trang cá nhân.

Nhạc sĩ Giáng Son cũng bày tỏ: "Trời buồn xám xịt cứ như nghe tin huỷ show vì Covid-19 vậy".

Ca sĩ  Ánh Tuyết đăng kèm link thông báo về số người mắc Covid-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương với dòng trạng thái u ám: "Tôi nghĩ lại những ngày ngồi nhìn cuộc đời trôi qua ô cửa sổ, nhàm chán và thừa thãi. Thế nên, lao động, bận rộn là hạnh phúc đấy thôi".

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã phải gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả vì phải hủy đêm nhạc vào tối nay 29/1 tại Hà Nội. "Tôi rất tiếc khi phải đi đến quyết định này nhưng vì muốn giữ sức khỏe cho khán giả. Tôi mong mọi người chung tay vượt qua giai đoạn khó này", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ và xin lỗi người hâm mộ về việc hủy show. Ảnh chụp màn hình.
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ và xin lỗi người hâm mộ về việc hủy show. Ảnh chụp màn hình.

Phía đại diện của "Gái già lắm chiêu V" cũng thông báo chương trình tại Hà Nội vào 5/2 tới của ekip phải hủy. Dù đã đặt vé máy bay cho ekip và sân khấu cũng được dựng rồi nhưng do tình hình dịch đang phức tạp nên vẫn phải hủy. Người đại diện này cũng khẳng định buổi ra mắt phim "Gái già lắm chiêu V" ở TP HCM cũng đang cân nhắc. Nếu  tình hình ổn định mới tổ chức.

Phim Gái già lắm chiêu bị hủy lịch.
Phim Gái già lắm chiêu bị hủy lịch.

Riêng đoàn phim Lật mặt: 48h và Bố già hiện vẫn giữ lịch ra mắt vào ngày 2-3/2. Tuy nhiên, phía đoàn phim cho biết kế hoạch này có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Dù nhiều chương trình bị hủy nhưng tinh thần các nghệ sĩ vẫn rất lạc quan. Trên trang cá nhân của họ đều chia sẻ các thông tin về phòng chống dịch, kêu gọi cộng đồng phải tích cực nghiêm túc chống dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19