Tin mới

Động thái của bạn gái cũ Quang Hải khi tự dưng bị lôi vào biến 'trà xanh' của Sơn Tùng

Thứ sáu, 29/01/2021, 08:40 (GMT+7)

Dù đã hơn 1 tuần kể từ thời điểm nổ ra thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đường ai nấy bước, nhưng cụm từ "trà xanh" vẫn liên tục được dân mạng nhắc đi nhắc. Nhiều người không liên quan như Huỳnh Anh cũng tự nhiên bị lôi vào cuộc.

Sau khi trở thành hot trend, những gì liên quan đến "trà xanh" luôn được dân mạng thậm chí nhiều sao Việt đăng tải nhằm ám chỉ điều vu vơ gì đó, thậm chí nhiều người còn vào trang cá nhân của người khác để cà khịa.

Sơn Tùng và Hải Tú đang bị đồn hẹn hò.
Sơn Tùng và Hải Tú đang bị đồn hẹn hò.

Mới đây đến lượt bạn gái cũ Quang Hải cũng bị lôi vào mớ rắc rối của bộ 3 Sơn Tùng - Hải Tú- Thiều Bảo Trâm.

Gái xinh Huỳnh Anh khoe ảnh xinh tươi kèm theo caption đáng yêu...
Gái xinh Huỳnh Anh khoe ảnh xinh tươi kèm theo caption đáng yêu...

Theo đó, khi đăng tải một bức ảnh trên Instagram cùng caption: "Suy nghĩ xem mai ăn gì?", một tài khoản lập tức vào cà khịa Huỳnh Anh: "Ăn trà xanh đi chị".

Động thái của bạn gái cũ Quang Hải khi tự dưng bị lôi vào biến 'trà xanh' của Sơn Tùng - Ảnh 1

Bất ngờ bị cà khịa, bồ cũ Quang Hải lập tức đáp trả ngắn gọn: "Nono (không)". Để tránh sự việc đi quá xa, cô nàng đã khóa dòng bình luận này.

2020 quả là một năm sóng gió của Huỳnh Anh.
2020 quả là một năm sóng gió của Huỳnh Anh.

Sau chuyện tình chớp nhoáng với Quang Hải, đầu tháng 11/2020 gái xinh đến từ Khánh Hòa đã bị tố là "trà xanh" khi  đong hoa đã có chủ trong thời gian dọn đến nơi ở mới.

Sau khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bị đồn hẹn hò với R.Tee vì caption 'thả thính' bâng quơ nhưng được coi như ngầm gửi đến bạn trai tin đồn.
Sau khi chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh bị đồn hẹn hò với R.Tee vì caption "thả thính" bâng quơ nhưng được coi như ngầm gửi đến bạn trai tin đồn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news