Tin mới

Drama đảo chiều: Trịnh Sảng bất ngờ trở thành nạn nhân của việc thuê người mang thai hộ?

Thứ sáu, 29/01/2021, 12:09 (GMT+7)

Những ồn ào xung quanh bê bối của Trịnh Sảng và Trương Hằng gây bê bối thời gian qua liên tục khiến người hâm mộ chóng mặt.

Thời gian gần đây, Trịnh Sảng liên tục khiến người hâm mộ chấn động khi bị lộ bê bối thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con trong lúc đang hình thành trong bụng mẹ. Liên tục những thông tin bên lề của ồn ào xuất hiện nhằm vào Trịnh Sảng khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí.

Sau ồn ào, Trịnh Sảng đã bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng. 

Trịnh Sảng bị phong sát sau bê bối thuê người mang thai hộ.
Trịnh Sảng bị phong sát sau bê bối thuê người mang thai hộ.

Sau lệnh phong sát của Quảng Điện, tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Những thông tin về Trịnh Sảng lại tiếp tục gây sốc khi bố Trương Hằng tung nhiều bằng chứng cho thấy bản tính vô tình của nữ diễn viên càng khiến nhiều người thất vọng.  Theo đó, bố Trương Hằng khẳng định Trịnh Sảng và bố mẹ cô không chỉ một lần nói về chuyện muốn bỏ đứa trẻ, (phía nhà gái) cũng nói về việc thành hình rồi không phá được thì sẽ đem cho đứa trẻ đi. Đặc biệt, lúc thương lượng với bên Trịnh Sảng về chuyện 2 đứa bé thì phía nhà gái không muốn con, mà cũng không chịu chấp nhận để con cho Trương Hằng. 

Cô bị bố Trương Hằng tiết lộ nhiều thông tin sốc.
Cô bị bố Trương Hằng tiết lộ nhiều thông tin sốc.

Hơn nữa, ông này khẳng định chuyện Trịnh Sảng không liên lạc  được về vấn đề 2 đứa bé và vụ án ở Mỹ là Trịnh Sảng kiện Trương Hằng. Trong thời điểm 2 người họ muốn xử lý sự việc thì Trịnh Sảng cho Trương Hằng vào danh sách đen. Đến lúc 2 đứa trẻ được sinh ra thì Trương Hằng không có cách nào liên lạc được với Trịnh Sảng. 

Không những thế, Trịnh Sảng còn bị bố Trương Hằng tiết lộ bản hợp đồng vô cùng bất công với con trai mình. Hình ảnh "nữ thần thanh xuân" đã sụp đổ hoàn toàn trong lòng người hâm mộ.

Trịnh Sảng và Trương Hằng vướng ồn ào thuê người mang thai hộ.
Trịnh Sảng và Trương Hằng vướng ồn ào thuê người mang thai hộ.

Tuy nhiên, drama mới đây đã bất ngờ đảo chiều khi trên trang QQ đã có bài viết chia sẻ quan điểm của một phóng viên nổi tiếng ở Hong Kong Chu Bì về ồn ào thời gian qua. Theo đó, người này bất ngờ bệnh vực Trịnh Sảng và khẳng định cô bị Trương Hằng lừa.

Người này cho rằng Trương Hằng là kẻ tán tỉnh chuyên nghiệp và Trịnh Sảng đã thực sự bị lợi dụng. Ông cho rằng Trương Hằng đã thực sự nói dối để Trịnh Sảng nhờ cậy tới dịch vụ mang thai hộ vì biết được việc dựa vào Trịnh Sảng sẽ dễ kiếm tiền và thu lời lớn. Trương Hằng thuyết phục ngon ngọt rằng nếu sao nữ nhờ mang thai hộ thì sẽ không gặp khó khăn gì về vóc dáng mà vẫn có thể tiếp tục công việc trong làng giải trí bình thường, không bị gián đoạn.

Phóng viên Chu Bì tiết lộ drama mới liên quan đến Trịnh Sảng.
Phóng viên Chu Bì tiết lộ drama mới liên quan đến Trịnh Sảng.

Tiếp sau đó, Trương Hằng kéo Trịnh Sảng vào cuộc khủng hoảng của drama mang thai hộ và các bản ghi âm được nhà Trương Hẳng chỉnh sửa khiến người tình rơi vào tình cảnh éo le còn anh sẽ đứng ngoài câu chuyện để đóng vai là người đáng thương.

Người này cho rằng Trịnh Sảng bị lừa.
Người này cho rằng Trịnh Sảng bị lừa.

Đặc biệt, Chu Bì còn nhắc đến việc xin visa của Trương Hằng. Ông cho rằng những lý do kiện cáo của Trương Hằng hoàn toàn viển vông bởi Trịnh Sảng sẽ không cần lộ diện để xin hộ chiếu về nước cho con mà chỉ cần điền vào một mẫu đơn rồi gửi đến Mỹ. 

Drama đảo chiều: Trịnh Sảng bất ngờ trở thành nạn nhân của việc thuê người mang thai hộ? - Ảnh 1

Ông còn khẳng định việc Trương Hằng đang đợi gia hạn visa là giả bởi Mỹ đang trong khoảng thời gian đặc biệt vì dịch bệnh, rất dễ xin gia hạn visa vì có rất ít chuyến bay thương mại quốc tế. Theo đó, phóng viên Chu Bì đánh giá rất có thể Trương Hằng muốn thực hiện một vụ tống tiền lớn hơn.

Drama đảo chiều: Trịnh Sảng bất ngờ trở thành nạn nhân của việc thuê người mang thai hộ? - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news